xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

10.000 người nộp đơn xin làm “bia đỡ đạn”

Linh San (Theo Telegraph)

(NLĐO) – Công ty súng sơn Anh UKPaintball không khỏi bất ngờ khi mầu quảng cáo tìm người thử đạn với thù lao 40.000 bảng/năm (tương đương 1,31 tỉ VNĐ) thu hút hơn 10.000 người trên khắp thế giới.

A human bullet impact tester is wanted for the Christmas period

10.000 trên khắp thế giới tranh nhau làm bia đỡ đạn. Ảnh MARTIN POPE

 

UKPaintball đã quảng bá trên khắp các thông tin đại chúng rằng sẽ chi 40.000 bảng để thử nghiệm đạn sơn. Công việc thu nhập cao này đòi hỏi ứng viên chịu để những viên đạn sơn bắn vào người để kiểm tra tác động của súng và sẽ nhận được mức lương 40.000 bảng/năm.

Công việc đặc biệt này đã thu hút được 10.000 đơn ứng tuyển trên khắp thế giới, cả từ các quốc gia xa xôi như Ấn Độ, Mỹ, Canada và Croatia.

Các ứng viên ứng tuyển vào công việc này còn khoe một số sở trường, sở thích đặc biệt để chứng minh mình phù hợp với công việc như chịu được nỗi đau thể xác, thích la hét, hay cơ thể có lớp mỡ dày nên dễ dàng hứng đạn…

Một vận động viên bóng bầu dục ứng tuyển có tự mô tả bản thân: "Tôi là vận động viên bóng bầu dục.Tôi dùng thân thể để chơi bóng nên tôi tin rằng tôi có thể chịu được nỗi đau thể xác”.

Một ứng viên khác viết: “Tôi luôn mơ ước được la hét và để sơn phủ khắp cơ thể, do vậy tôi tin rằng tôi là ứng viên hoàn hảo”.

Rất nhiều người yêu thích trò chơ bắn súng sơn cũng mong muốn được làm công việc với mức lương khủng này

Rất nhiều người yêu thích trò chơ bắn súng sơn cũng mong muốn được làm công việc với mức lương khủng này

Justin Toohig –ông chủ của UKPaintball cho biết: "Kết quả đáng kinh ngạc này là điều mà chúng tôi không hề ngờ tới khi đăng các quảng cáo. Chúng tôi không thể dự đoán được rằng rất nhiều người ở Anh và ở tận các nước xa xôi muốn "bị bắn" để kiếm sống”.

"Chúng tôi đã nhận được cả đơn ứng tuyển của các cựu chiến binh tự hào rằng trước đây đã đối mặt với nhiều loại súng và vũ khí, những đơn ứng tuyển của rất nhiều người đam mê trò chơi súng sơn trên khắp thế giới” – Ông Toohig cho biết thêm.

UKPaintball có 60 khu vui chơi súng sơn trên khắp nước Anh nhưng họ chỉ cần 1 người duy nhất làm nhiệm vụ “bia đỡ đạn thử nghiệm” này. Do đó, có lẽ sẽ có một cuộc tranh đua ác liệt của 10.000 ứng viên trên khắp thế giới để dành công việc với mức lương khủng này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo