xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Carla Bruni hé lộ đời tư

Theo Ánh Ninh (Dân trí)

Carla Bruni Sarkozy đã tiết lộ về cuộc sống của một đệ nhất phu nhân, sự nghiệp người mẫu và tình yêu của bà dành cho âm nhạc trong một cuốn phim tài liệu mới dự kiến sẽ được phát sóng vào tuần này

“Không còn sex, không còn ma túy, chỉ có rock'n'roll”, đệ nhất phu nhân Pháp nói trong cuốn phim tài liệu kéo dài 80 phút có tựa đề “Somebody Told Me About... Carla Bruni” (Tạm dịch: Ai đó nó với tôi về… Carla Bruni).

Trong phim, Carla kể lại chuyện bà đã nói với ông Sarkozy trước khi họ kết hôn rằng bà không có ý định từ bỏ sự nghiệp âm nhạc chỉ vì làm vợ của tổng thống.

“Tôi đã nói với Sarkozy rằng “em không thể chọn giữa anh và âm nhạc. Điều đó thật buồn cười. Em không thể từ bỏ công việc để là áo cho chồng trong 4 năm tới”. Vì thế, Sarkozy đã không bắt tôi phải lựa chọn. Tôi quyết định vẫn theo đuổi sự nghiệp”.

Với vai trò là một ca sĩ, Bruni muốn tiếp tục “sáng tác các bài hát mới, viết bài hát thật nhiều cho tới khi qua đời. Có thể khi chồng tôi không còn là Tổng thống Pháp, tôi sẽ lại biểu diễn trên sân khấu và có thể trở thành một bà già hát nhạc Blues. Điều đó thật thú vị”.

Carla Bruni, người từng có bạn trai là những nhân vât nổi tiếng như tay guitar Eric Clapton, ca sĩ Mick Jagger và cựu Thủ tướng đảng Xã hội Pháp Laurent Fabius, đã tâm sự về mối tình sét đánh với ông Sarkozy, người mà bà gặp tại nhà riêng của một người bạn ở ngoại ô Paris hồi tháng 11-2007.

“Chỉ có 8 người trong bữa tiệc đó và chúng tôi được sắp xếp ngồi cạnh nhau. Và tình cảm đến ngay tức thì”.

Carla tiết lộ, bà nhanh chóng đã nhận ra việc mọi người bị sốc về mối quan hệ của họ, “vì đây là lần đầu tiên tổng thống ly hôn. Các tổng thống thường không ly hôn vì điều đó không tốt cho vị trí của họ”. Nhưng Bruni cũng nói rằng Sarkozy có một cuộc sống bình thường như bao người khác. “Ông ấy có thể ly hôn và tái hôn”.

Bộ phim sẽ được chiếu trên truyền hình Pháp vào dịp năm mới và tại Anh vào tháng 1.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo