Khách sạn The Union Street Guest House (USGH) có nội thất mang phong cách cổ điển, tọa lạc ngay thành phố hiện đại New York của nước Mỹ.
Theo quy tắc mà khách sạn đề ra, nếu bị phát hiện gửi tin nhắn đánh giá tiêu cực về khách sạn, người ở trọ (cụ thể là các cặp đôi mới cưới) sẽ bị phạt 500 USD. Số tiền này sẽ được hoàn trả một khi đánh giá được gỡ xuống khỏi trang web.
USGH giải thích họ làm vậy để “phạt” các du khách không am hiểu về không gian cổ điển và thời gian tồn tại lâu đời của tòa khách sạn. “Nếu khách trọ đang tìm kiếm một nơi đại loại như Marriott, họ sẽ thất vọng ở USGH” – quản lý khách sạn tuyên bố.
Dù vậy, chính sách lạ đời của USGH dường như phản tác dụng khi trang web đánh giá Yelp của khách sạn tràn ngập những lời chỉ trích của cư dân mạng.
Một người dùng web viết: “Đây là phương thức kinh doanh tồi tệ nhất mà tôi từng biết”. Một người khác mỉa mai: “Bạn muốn kiếm những đánh giá tích cực! Thời đại ngày nay, khách hàng là thượng đế. Dịch vụ web chỉ khiến bạn phải có trách nhiệm hơn trong công việc kinh doanh”.
Hồi tháng 5, một nhóm đối thủ cạnh tranh đến từ Ý đã tiến hành cuộc điều tra về những nhận xét trên trang web TripAdvisor của USGH. Họ nhận thấy có nhiều đánh giá giả mạo của những khách trọ chưa hề đặt chân tới đây lần nào. Điều này càng khiến USGH mất điểm trong mắt khách du lịch.
Bình luận (0)