Phát ngôn viên Prasad Rao của hãng Air India cho biết: “Chúng tôi đang điều tra các bên cung cấp thực phẩm liên quan tới vụ việc này". Phát ngôn viên này còn khẳng định Air India luôn duy trì tiêu chuẩn cao về an toàn, vệ sinh thực phẩm và đây là một sự cố hiếm có.
Thời gian qua, Air India hứng chịu nhiều thiệt hại, thua lỗ nặng nề sau một loạt sự cố “hiếm có”. Hồi tháng 5, một chuyến bay của Air India tới Bangalore đã phải hạ cánh tại một thành phố khác với lý do phi công sau khi vào nhà vệ sinh và quay trở lại thì cánh cửa buồng lái bị kẹt cứng.
Cũng trong năm nay, Air India đã phải đình chỉ một phi công cao cấp sau khi người này bị phát hiện say rượu ngay trước khi vào buồng lái điều khiển một chuyến bay.
Bình luận (0)