Yahoo News ngày 23-2 cho biết hành khách kể trên bắt chuyến bay của hãng hàng không Japan Airlines (Nhật Bản) từ Jakarta - Indonesia đến Nhật Bản, ngồi ghế hạng thương gia.
Hành khách này được phục vụ bữa ăn nhẹ ngay sau khi máy bay cất cánh.
Hành khách chia sẻ bữa ăn chỉ có một quả chuối. Ảnh: Flyertalk
Kể lại trải nghiệm của mình trên diễn đàn hàng không Flyertalk, hành khách này cho biết: "Trước khi máy bay cất cánh hôm nay, tiếp viên hàng không xác nhận tôi đã gọi món thuần chay và bữa sáng của tôi là một quả chuối. Khi cô ấy phục vụ chuối sau khi máy bay cất cánh, tôi nghĩ đó chỉ là một món khai vị nhưng thực tế toàn bộ bữa ăn chỉ có vậy".
Đáng nói là quả chuối này được dọn kèm với... một đôi đũa.
Cũng trên chuyến bay đó, hành khách nói rằng bữa trưa có "mì spaghetti chưa được tẩm gia vị".
Năm 2022, một phụ nữ bắt máy bay của hãng hàng không Air Canada bị "choáng váng" sau khi yêu cầu bữa ăn thuần chay nhưng chỉ được phục vụ một chai nước.
Theo đó, cô Miriam Porter, blogger du lịch, đã chia sẻ trải nghiệm của mình trong đoạn video trên nền tảng TikTok, thu hút hơn 1 triệu lượt xem.
Cuối cùng, Porter cũng được phục vụ bữa ăn tạm do tiếp viên hàng không thu thập từ những chiếc khay hạng thương gia còn sót lại.
"Hãy gửi lời cảm ơn đến người tiếp viên hàng không tốt bụng đã mang cho tôi món trái cây và bánh mì từ khoang hạng thương gia cho bữa tối" - cô viết.
Năm 2020, một hành khách trên máy bay của hãng hàng không British Airways yêu cầu bữa ăn thuần chay nhưng được phục vụ bơ và pho mát, những thực phẩm có nguồn gốc từ động vật.
Bình luận (0)