Tạp chí Forbes công bố bé Kaji kiếm được khoảng 26 triệu USD dựa trên số liệu trước thuế từ tháng 6-2018 đến tháng 6-2019, hơn 4 triệu USD so với năm ngoái. Người về nhì là nhóm Dude Perfect với 20 triệu USD.
Kể từ khi Kaji bắt đầu xuất hiện trong những clip đập hộp đồ chơi trên ToysReview vào năm 2015, kênh YouTube này đã phát triển thành một thương hiệu nổi tiếng với tên gọi Ryan's World và thu hút đến 23 triệu người đăng ký theo dõi.
Ban đầu, kênh phát triển khá chậm cho đến khi bùng nổ bằng một video đăng hồi tháng 7-2015. Đoạn clip quay cảnh Ryan đập hộp và đánh giá một hộp đồ chơi có hơn 100 món từ loạt phim hoạt hình "Cars" của hãng Pixar. Video này đang có hơn 1 tỉ lượt xem.
Youtuber "nhí" Ryan Kaji là người kiếm được nhiều tiền nhất trên Youtube năm 2019. Ảnh: Bonker Toys
Sau khi kênh bắt đầu có lượt xem và lượt đăng ký tăng nhanh, ông Michael Bienstock, giám đốc điều hành của công ty quản lý tài sản Semaphore, đã liên lạc với cha của Ryan để giải thích sự phức tạp về tài chính nếu kênh tiếp tục phát triển ở nhịp độ này.
Giờ đây, đế chế kinh doanh của Ryan chắc chắn không còn đơn giản như trước khi phát triển từ một kênh YouTube nhỏ thành một chương trình truyền hình với sự giúp đỡ từ công ty giải trí trẻ em Pocket.Watch.
Công ty này đã giúp thương hiệu Ryan's World hợp tác với Colgate, Nickelodeon, Bonkers Toys, Roku, Walmart chứ không còn gói gọn trong YouTube.
Hiện nay, các loại mặt hàng của Ryan's World đã có mặt ở Target, Walmart và Amazon. Tạp chí Forbes cho biết dòng sản phẩm của cậu bé có hơn 100 món đồ chơi. Về mặt trận truyền thông, Ryan đang thực hiện nhiều thỏa thuận với Nickelodeon và Hulu.
Bình luận (0)