Sau 12 giờ chờ đợi tại Bangladesh, hai hành khách mới được đưa lên máy bay tới Senegal.
Sau khi quá cảnh tại sân bay Istanbul, vợ chồng du khách này đã lên chuyến bay tiếp theo để tiếp tục hành trình. Khi nhìn vào bản đồ hành trình của máy bay, với hình ảnh của khu vực Trung Đông, họ mới phát hiện sai sót. “Khi tiếp viên hàng không nói máy bay đang hướng tới Dhaka, chúng tôi nghĩ rằng đó là cách phát âm từ “Dakar” theo giọng Thổ Nhĩ Kỳ” – bà Valdivieso thuật lại.
Sau khi hạ cánh tại Bangladesh họ đã thông báo cho Turkish Airlines về sự cố hiếm thấy này. Turkish Airlines nhất quyết phải tìm lại hồ sơ đăng ký chuyến bay ban đầu trước khi thừa nhận mắc sai phạm. Sau 12 giờ chờ đợi tại Bangladesh, hai hành khách mới được đưa lên máy bay tới Senegal và hành lý đến nơi 2 ngày sau đó.
Vụ việc xảy ra từ hồi tháng 12 năm ngoái nhưng đến nay mới được công bố sau khi vợ chồng ông bà Triet Vo đòi bồi thường nhưng bất thành. “Thứ sáu tuần nào tôi cũng gọi cho Turkish Airlines trong suốt 4 tháng qua” – bà Valdivieso bực tức nói. Người phát ngôn của Turkish Airlines mới đây đã lên tiếng xin lỗi và đề nghị tặng hai vợ chồng 2 tấm vé hạng phổ thông đến bất kỳ địa điểm nào trong mạng bay của hãng.
Bình luận (0)