xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vụ máy bay rơi ở Nga: Không có dấu hiệu khủng bố

B.T.L

(NLĐO) - Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nga Igor Levitin ngày 14-9 cho biết kết quả điều tra của Ủy ban Chính phủ về điều tra nguyên nhân và giải quyết hậu quả vụ tai nạn máy bay Boeing 737 tại Perm (Nga) không phát hiện có dấu hiệu của hành vi khủng bố trong vụ rơi máy bay này

Trong khi đó, đại diện Viện Kiểm sát Nga Alexander Bastrykin cho biết theo tin tức ban đầu, máy bay bị rơi do trục trặc kỹ thuật và động cơ bên phải bị cháy. Đồng thời, ông thông báo Viện Kiểm sát sẽ khởi tố vụ án hình sự về vi phạm các qui tắc an toàn hàng không đối với vụ việc này.

Theo VNA, hiện công việc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục với sự phối hợp của nhà sản xuất máy bay Boeing (Mỹ). Việc phân tích hai hộp đen của máy bay dự kiến phải mất 2-3 tuần.

Còn tại Perm, công việc khắc phục hậu quả vụ tai nạn cũng đang được tiến hành khẩn trương. Do máy bay bị phá hủy hoàn toàn, thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn, nên công việc nhận dạng phải áp dụng kỹ thuật giám định ADN.

Chiếc Boeing-737 trên cất cánh từ sân bay Sheremetyevo ở thủ đô Moskow rạng sáng 14-9 bay tới Perm, nhưng khi đang hạ cánh ở độ cao 1.800 mét thì mất liên lạc. Sau đó chiếc máy bay bị rơi và bốc cháy, làm toàn bộ 88 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng. Chiếc máy bay này sản xuất năm 1992, trước đó được một hãng hàng không Trung Quốc khai thác và được hãng Aeroflot của Nga thuê từ ngày 28-7-2008 cho đến 21-3-2013.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo