Ngày 9-6, ông L.V.H (ngụ đường Trần Bình Trọng, phường 5, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), cho biết do chiếc đồng hồ mua từ Công ty CP Baza Việt Nam (Hà Nội) bị lỗi rơi kim nên chiều 6-6, ông H. ra Bưu cục TP Đà Lạt (14 đường Trần Phú, TP Đà Lạt), gửi về công ty để bảo hành. Tuy nhiên, rất bất ngờ, sáng 8-6, đại diện Công ty CP Baza Việt Nam thông báo đã nhận được hàng nhưng bên trong không phải là đồng hồ mà thay vào đó là... đá cuội.
Ông H. hết sức bất ngờ khi Công ty CP Baza Việt Nam thông báo chỉ nhận được cục đá.
Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một nhân viên bộ phận hỗ trợ bảo hành cho khách hàng thuộc Công ty CP Baza Việt Nam cho biết đây là trường hợp hết sức hy hữu mà công ty gặp. Bởi theo nguyên tắc khi công ty bán hàng thì người mua hàng được quyền kiểm tra khi đơn vị bưu điện giao, nếu đồng ý mới mua hàng. Trong khi, khách hàng gửi lại hàng để bảo hành thì bộ phận kế toán chỉ ký nhận và chuyển qua bộ phận hỗ trợ bảo hành.
"Trường hợp của khách hàng tên H, là gửi sản phẩm bảo hành lần thứ hai; tuy nhiên, lần đầu đúng là đồng hồ nhưng lần này lại là cục đá. Công ty CP Baza Việt Nam đã thông báo với khách hàng, đồng thời khiếu nại lên bưu cục nơi chuyển đến để làm rõ, nhằm tránh tình trạng mất uy tín cho công ty" – đại diện Công ty CP Baza Việt Nam nói.
Hóa đơn EMS ông H. gửi đi ghi rõ tên hàng là đồng hồ.
Nghe phản hồi về vụ việc, ông H. bức xúc: "Trên hóa đơn gửi đi của Bưu cục TP Đà Lạt ghi rõ tên hàng là đồng hồ thì không lý gì bị "bốc hơi" như thế. Tôi cũng đã có đơn khiếu nại lên Bưu cục TP Đà Lạt để làm rõ sự cố này".
Sáng 9-6, đại diện Bưu cục TP Đà Lạt thông tin sẽ làm việc lại với phía Công ty CP Baza Việt Nam để xác minh làm rõ vụ việc và sau đó trả lời khiếu nại của ông H.
Bình luận (0)