xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Trùm “phe đường” nhắn tin đe dọa phóng viên

H.Nguyên - M.Sơn

Sau khi Báo NLĐ đăng loạt bài điều tra “Mãi lộ trên đất Long An” (ngày 2 và 3-12), ngày 3-12, điện thoại của một trong nhóm phóng viên thực hiện loạt bài này liên tục nhận tin nhắn hoặc nhá máy từ nhiều số điện thoại khác nhau.

Lúc 14 giờ 43 phút cùng ngày, số điện thoại 0909075787 đã gửi tin nhắn vào điện thoại phóng viên nói trên, nội dung có đoạn: “... Mày đã tìm hiểu kỹ chưa? Hay là mày có dính líu và ăn chia với bọn công an. Thật là tiếc cho những đứa con của pháp luật. Chuyện gì cũng có hậu quả của nó”.

Qua rà soát, chúng tôi nhận thấy số 0909075787 là số điện thoại mà một trùm “phe đường” tên Âu đã cung cấp cho người viết bài trong quá trình phóng viên này đóng vai một chủ xe tải miền Tây, tìm các trùm “phe đường” để nhờ canh đường. Cũng ngay trong chiều 3-12, toàn bộ sự việc đã được phóng viên Báo NLĐ phản ánh với lãnh đạo Công an tỉnh Long An.

Cùng ngày, thượng tá Trần Văn Hùng, Trưởng Phòng CSGT Đường bộ Công an tỉnh Long An, cho biết đội tuần tra xử lý vừa báo cáo tình hình “phe đường” sử dụng điện thoại di động nhắn tin, đe dọa lực lượng công an đang thi hành nhiệm vụ. Về việc này, ban giám đốc Công an tỉnh Long An đã họp, chỉ đạo các lực lượng chức năng phối hợp với Phòng CSGT Đường bộ điều tra, xử lý những đối tượng đã có hành vi đe dọa, khủng bố tinh thần vợ con cán bộ, chiến sĩ công an để xử lý theo pháp luật.

Trước đó, trưa 3-12, phóng viên Báo NLĐ đã liên lạc với một phó giám đốc Công an tỉnh Long An. Qua điện thoại, lãnh đạo công an này hẹn gặp phóng viên vào hôm nay (4-12) để được cung cấp thêm thông tin; đồng thời ông sẽ chỉ đạo cơ quan điều tra làm rõ sự việc.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo