Sáng 18-7, UBND tỉnh Kon Tum tổ chức khai trương Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum. 

Trung tâm sẽ là đầu mối tập trung thực hiện các nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan cấp tỉnh; tham mưu công tác quản lý nhà nước về kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn; thực hiện chức năng thông tin, công báo, cổng thông tin điện tử và hỗ trợ thủ tục đầu tư. 

Công chức, viên chức Kon Tum phải thực hiện 4 xin, 4 luôn - Ảnh 1.

Chủ tịch tỉnh Kon Tum nhấn mạnh cán bộ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum phải thực hiện "4 xin, 4 luôn"

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hoà, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum, nói với mục tiêu đổi mới phương thức phục vụ, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm, lấy sự hài lòng là thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ của chính quyền, hoạt động của trung tâm này sẽ là đầu mối một cửa cấp tỉnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

 "Công chức, viên chức các cơ quan được cử đến làm việc tại trung tâm phải tận tâm, nhiệt tình trong phục vụ hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân thực hiện thủ tục hành chính. Thực hiện "4 xin, 4 luôn": xin chào, xin lỗi, xin cảm ơn, xin phép; luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn lắng nghe, luôn giúp đỡ" – ông Hoà nhấn mạnh.

Hoàng Thanh