Vừa qua, từ email của Ủy ban hành động vì chất lượng phục vụ hành khách, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (TP Hà Nội) nhận được bức thư cảm ơn của một vị khách người Hà Lan khi được nhân viên quầy thông tin sân bay Nội Bài hỗ trợ và nhận lại chiếc balo chứa giấy tờ đi máy bay.
Vị khách tươi cười nhận lại chiếc ba lô cùng hộ chiếu. Ảnh: NIA
Theo đó, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 17-11, hai vị khách người Hà Lan khi đến Nhà ga quốc tế T2 - sân bay Nội Bài để làm thủ tục bay về nước thì phát hiện chiếc bên balo quan trọng trong đó có chứa 2 hộ chiếu đã không đi theo người mà bỏ quên tại một quán cà phê ở Trung tâm TP Hà Nội, cách sân bay hơn 30 km. Trong lúc bối rối vì điện thoại không thể liên lạc được, hai vị khách đã tìm đến quầy giải đáp thông tin - Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài.
Nhân viên trực tại quầy lúc đó là chị Phạm Thị Thúy Nga. Nhận thấy tình hình rất gấp, chị Nga hỏi tên quán cà phê, tìm cách liên hệ với quán, và được quán hỗ trợ liên hệ phương tiện để "ship" chiếc balo quan trọng đó từ Trung tâm TP Hà Nội đến Nội Bài.
Chị Nga trong một ca trực. Ảnh: NIA
Khi được chị Nga báo tin là đã thấy chiếc balo và đang hỗ trợ chuyển lên sân bay, hai vị khách thở phào nhẹ nhõm. Kết quả, sau 45 phút đồng hồ từ khi khách báo, chiếc balo đã được "ship" trao trả nguyên vẹn lại cho hành khách trước giờ chuyến bay khởi hành.
Với việc bố trí trực 24/7, nhân viên giải đáp thông tin sân bay Nội Bài luôn có mặt tại các quầy thông tin tại các nhà ga hành khách để hỗ trợ hành khách.
Bình luận (0)