Trong đó, quan trọng nhất là tính năng hỗ trợ người dùng đặt lịch hẹn, kết nối trực tuyến với đội ngũ bác sĩ để được giải đáp các vấn đề về sức khỏe, giúp hiểu rõ tình trạng của cơ thể, từ đó an tâm theo dõi và chăm sóc sức khỏe mọi lúc, mọi nơi.
Người dân dễ dàng trò chuyện, gọi trực tiếp với bác sĩ chuyên môn để hỗ trợ tư vấn thông qua smartphone
Với ý nghĩa và mục đích vì cộng đồng, ứng dụng nhận được sự đồng hành của mạng lưới các y - bác sĩ thiện nguyện tận tâm, giàu kinh nghiệm thuộc nhiều chuyên khoa như: nội, ngoại, nhi... đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện Chợ Rẫy.
Để tham gia ứng dụng và trao đổi với bác sĩ, người dùng chỉ cần làm theo 5 bước. Bước 1: Tải ứng dụng trên kho ứng dụng App Store hoặc Google Play và đăng ký các thông tin cần thiết. Bước 2: Đặt lịch hẹn với bác sĩ. Bước 3: Trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ. Bước 4: Nhận toa thuốc gợi ý (nếu có). Bước 5: Mua thuốc tại nhà thuốc gần nhất.
Đội ngũ y - bác sĩ có mong muốn chung tay kết nối, hỗ trợ cộng đồng với ứng dụng bewell có thể liên hệ số điện thoại: (028) 7300 5569.
Ngoài ra, hiện có nhiều nền tảng, ứng dụng hỗ trợ tư vấn sức khỏe cho người dùng như: nền tảng "Giúp tôi!" của Trung tâm Công nghệ phòng chống dịch Covid-19 quốc gia giúp kết nối với các y - bác sĩ, nhân viên y tế, chuyên gia tâm lý; ứng dụng eDoctor với dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí với bác sĩ thông qua gọi video, chat; ứng dụng Lim Health Go của Bệnh viện Gia An 115 TP HCM hỗ trợ đặt hẹn xét nghiệm SARS-CoV-2 và nhận kết quả xét nghiệm ngay trên ứng dụng...
Bình luận (0)