Khách sạn này phục vụ đoàn khách 173 người cách ly từ Nhật Bản trở về từ ngày 22-4. Các bữa ăn phục vụ cho đoàn khách cách ly do khách sạn tự nấu. Ngày 26-4, nhóm khách phản ánh khách sạn phục vụ đồ ăn trong đó miếng dưa leo có giòi. Đến trưa ngày 30-4, nhóm này tiếp tục đăng tải các clip và hình ảnh thể hiện món miến gà (ăn sáng) và phần ăn trưa, ăn tối có giòi ở trong thịt.
Một số người cũng phản ánh họ không ăn được thức ăn do khách sạn nấu nên nhờ mua hoặc đặt hàng từ dịch vụ mang thức ăn đến nhưng bị nhân viên lấy 50.000-100.000 tiền công.
Hình ảnh thức ăn có giòi được những người cách ly đưa lên mạng
Phía khách sạn, người quản lý khẳng định thực phẩm của khách sạn ngày nào hết ngày đó nên chuyện đồ ăn có giòi là rất khó xảy ra. Phía khách sạn có mời công an đến làm việc để làm rõ sự việc.
Được biết, mỗi khách được cung cấp suất ăn 200.000 đồng/ngày, còn phí ở là 1,1 triệu đồng/người/ngày.
Đoàn kiểm tra vào kiểm tra thông tin những người cách lý tố khách sạn - ảnh Thành Nguyễn
Đoàn kiểm tra đã gọi điện ngẫu nhiên với một số vị khách khác trong đoàn đang cách ly để đánh giá chất lượng bữa ăn được phục vụ cho khách. Yêu cầu nhân viên khách sạn chụp ảnh vật dụng ở phòng cách ly mà khách tố cáo có giòi trong thức ăn để đối chiếu với clip đang lan truyền trên mạng.
Về clip tố thức ăn khách sạn có giòi, đoàn kiểm tra sẽ xác minh thêm trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.
Báo Người Lao Động sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi đoàn kiểm tra có kết quả xác minh vụ việc.
Bình luận (0)