Theo ông Huỳnh Trọng Nguyễn, Trưởng phòng Kinh doanh PC Quảng Ngãi, để trực tiếp theo dõi, so sánh chỉ số điện tiêu thụ hằng ngày, khách hàng nên tăng cường truy cập dịch vụ điện trực tuyến trên các kênh website của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), mạng xã hội Zalo, tải ứng dụng "CSKH EVNCPC" trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android) để trực tiếp theo dõi, tra cứu thông tin. Khi phát hiện có bất thường về số lượng tiêu thụ hoặc bất kỳ thắc mắc nào về điện, khách hàng có thể liên hệ ngay đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNCPC qua số tổng đài 19001909 để được hướng dẫn, hỗ trợ.
Bình luận (0)