Ngày 1-7, Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh (số 17-19 phố Lý Quốc Sư) có hành vi hành hung thực khách.
Vị thực khách sau khi xảy ra xô xát với nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đã đến Công an phường trình báo. Ảnh chụp màn hình
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh "tố" 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh có hành vi hành hung thực khách.
Theo thông tin trên mạng xã hội, tối 30-6, 3 người trong một gia đình đến quán bánh Mì Nguyên Sinh ăn tối. Thực khách có mang theo lon nước dừa vào quán nên đã bị một số người của quán này chỉ trích là "vô văn hoá", "ngu dốt".
Cảm thấy bị xúc phạm nên 3 vị khách này quyết định không ăn nữa và ra về. Đồng thời, đã "góp ý nhẹ nhàng" trong lúc ra về. Tuy nhiên, chủ quán và nhân viên không có thái độ tiếp thu, tiếp tục nói rằng không nhắm đến gia đình vị khách "như một cách phủ nhận trách nhiệm".
"Mình quá bực bội nên mới nói, nếu phiền phức như vậy thì chị làm cái biển thật to đặt ở ngoài để khách chú ý, không phải nơi nào cũng có quy định như vậy (quy định không được mang nước vào quán-PV) và chị cũng đỡ phải nhắc người ta. Chủ quán và nhân viên không hề tiếp nhận góp ý này, bắt đầu xúc phạm mẹ mình, lao vào tát mình và đánh em mình ngã xuống vỉa hè" - vị thực khách chia sẻ.
Vị khách này ngay sau đó đã làm đơn trình báo Công an phường và cho biết bản thân "vô cùng sốc", "thất vọng".
Công an phường Hàng Trống ngay sau đó đã mời các bên liên quan làm việc, chủ quán và 2 nhân viên đã xin lỗi gia đình vị thực khách.
Hiện, Công an phường Hàng Trống đang củng cố hồ sơ để xử phạt hành chính đối với những người có hành vi hành hung, làm tổn hại đến sức khỏe người khác.
Bình luận (0)