EVNHCMC được Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm mức “BB”
Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) vừa được Fitch Ratings (Tổ chức xếp hạng tín dụng quốc tế) xếp hạng tín nhiệm năm 2021 ở mức “BB” với triển vọng tích cực, ngang bằng với thứ hạng tín nhiệm của công ty mẹ - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và thứ hạng tín nhiệm quốc gia của Việt Nam.
Đậm đà tình người thành phố
Trong xóm nhỏ đó, ai cũng nghèo vật chất nhưng lại rất giàu về tình người. Những tình cảm của những người hàng xóm thuở nhỏ luôn là một ký ức đẹp nằm sâu trong trái tim tôi
Tiếp tục giảm giá điện cho người dân ảnh hưởng bởi Covid-19
(NLĐO)- Việc giảm giá điện đợt 2 cho các khách hàng được áp dụng trong 3 tháng 10, 11, 12 năm 2020, trong đó giá điện sinh hoạt từ bậc 1 - 4 được đề xuất giảm 10% trên cơ sở giá bán điện tại Quyết định số 648.
Hoá đơn tiền điện tăng vọt: 675 khách hàng được hoàn tiền do ghi sai chỉ số
(NLĐO)- Trong tháng 6, có 675 trường hợp được hoàn trả lại tiền điện do việc ghi sai chỉ số gây tăng cho khách hàng.
Hoá đơn tiền điện tăng vọt: Vì sao sai sót ghi chỉ số công tơ vẫn còn?
(NLĐO)- Đại diện Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã nêu lý do, dù có quy trình, trang bị đầy đủ thiết bị, nhưng một số khâu vẫn do con người thực hiện, nên sai sót vẫn có thể xảy ra.
EVN phải phúc tra các hoá đơn có chỉ số điện tăng 30%
(NLĐO)- Theo yêu cầu của Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ phải phúc tra các hoá đơn điện có chỉ số điện tăng từ 30% trở lên.
Điện lực Hà Nội nhận 4.000 cuộc gọi thắc mắc tiền điện mỗi ngày
(NLĐO)- Trong những tháng hè nắng nóng, lượng tiêu thụ điện cao, kéo theo hoá đơn của nhiều gia đình cũng tăng vọt, do vậy số lượng khách hàng gọi đến ngành điện kiến nghị giải quyết cũng nhiều hơn.
Ghi nhầm tiền điện hàng chục triệu đồng, EVN khẳng định không ai được hưởng lợi
(NLĐO)- Đại diện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) ngày 26-6 khẳng định khâu ghi chỉ số công tơ độc lập hoàn toàn với các khâu khác trong quy trình kinh doanh, nên không ai được hưởng lợi từ việc ghi sai chỉ số công tơ.
Thủ tướng yêu cầu EVN làm rõ thông tin hoá đơn tiền điện cao bất thường
(NLĐO)- Tại cuộc họp ngày 22-6, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu EVN làm rõ thông tin hoá đơn tiền điện cao bất thường, bảo đảm không để xảy ra sai sót và ảnh hưởng đến quyền lợi của người sử dụng điện.
Hoá đơn tiền điện tháng 3 tăng vọt, EVN nói gì?
(NLĐO)- Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đưa ra một số lý giải về việc hoá đơn tiền điện tháng 3-2020 của khách hàng tăng cao so với thông thường.
Điện lực TP HCM tạm ngưng nhiều dịch vụ từ ngày 1-4
(NLĐO)- Chiều 31-3, Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVN HCMC) thông báo sẽ bảo đảm cung cấp điện ổn định nhưng tạm ngưng một số dịch vụ trong 15 ngày tới
Cần Thơ chỉ đạo khẩn vụ "Sống trong khu "đại gia" Diệu Hiền xài điện giá "cắt cổ"
(NLĐO) - Lãnh đạo TP Cần Thơ yêu cầu Sở Công thương kiểm tra việc thu tiền điện của Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Diệu Hiền.
TP HCM sẽ ngưng thu tiền điện tại nhà
Tổng Công ty Điện lực TP HCM đang triển khai nhiều giải pháp tuyên truyền, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng các dịch vụ thu hộ tiền điện