Những dịch vụ tạm ngưng kể từ ngày 1-4 gồm: cấp điện mới, di dời công tơ, ghi chỉ số tại nhà, thu tiền điện… tại các quầy giao dịch khách hàng của điện lực và các đối tác.
Việc khắc phục, xử lý sự cố về điện vẫn thực hiện bình thường.
Theo EVN HCMC, việc tạm ngưng các dịch vụ kinh doanh điện nhằm tuân thủ Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31-3 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19. Trong 15 ngày tới, các công ty điện lực bảo đảm duy trì lực lượng trực ca vận hành và xử lý sự cố, để cung cấp điện ổn định, liên tục cho đời sống và sinh hoạt của người dân TP HCM.
Các công ty điện lực trên địa bàn TP HCM vẫn duy trì lực lượng trực ca vận hành, bảo đảm cung cấp điện ổn định
"Đối với các yêu cầu khác về điện, EVN HCMC thực hiện tiếp nhận qua các kênh trực tuyến và sẽ giải quyết khi điều kiện cho phép" - thông báo của EVN HCMC nêu rõ.
Ngành điện TP HCM đang đẩy mạnh các dịch vụ trực tuyến và đã cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4. Theo đó, khách hàng hoàn toàn không cần phải đến trụ sở điện lực để đăng ký các dịch vụ về điện.
Theo EVN HCMC, trong 15 ngày tới, khi xảy ra sự cố về điện, người dân có thể liên hệ qua các kênh trực tuyến dưới đây để được hỗ trợ:
(1) Tổng đài CSKH 1900.545454
(2) Website CSKH của EVN HCMC https://cskh.evnhcmc.vn
(3) Email cskh@hcmpc.com.vn
(4) Ứng dụng EVNHCMC CSKH
(5) Page EVNHCMC trên Zalo
(6) Cổng dịch vụ công quốc gia https://dichvucong.gov.vn.
Bình luận (0)