Hòa mình vào lối sống xanh
Từ những cách làm quen thuộc trong đời sống thường nhật, ngày càng nhiều bạn trẻ hòa mình vào lối sống xanh, thể hiện tình yêu thiên nhiên, tích cực bảo vệ môi trường
Đẩy vốn rẻ ra nền kinh tế
Để tăng khả năng hấp thụ vốn của nền kinh tế cần có chiến lược kích cầu ở quy mô cả nước
Chuẩn bị cho mùa Tết tiết kiệm
Do kinh tế khó khăn, người tiêu dùng sẽ không còn vung tay sắm Tết ồ ạt như trước
Thị trường thực phẩm hữu cơ của Việt Nam chưa minh bạch
(NLĐO) – Các chuyên gia cho rằng cần bỏ khái niệm “hướng hữu cơ” vì thể hiện không minh bạch, ảnh hưởng các đơn vị sản xuất thực phẩm hữu cơ chân chính
Thực phẩm chay vào mùa
Thực phẩm chay, sản phẩm nguồn gốc thực vật sức mua đang tăng khi thị trường vào tháng 7 âm lịch
Bí quyết khởi nghiệp với nông nghiệp sạch
Hiện nay, nhiều người trẻ tỏ ra mỏi mệt với cuộc sống ở thành phố, muốn về quê khởi nghiệp nông nghiệp sạch. Họ nên chuẩn bị gì?
Hướng đi của Đạt Foods
Đạt Foods là trường hợp khởi nghiệp khá lạ khi bắt đầu bằng việc chọn đi vào thị trường ngách với sản phẩm thường dành cho khách Tây
Khởi nghiệp nông nghiệp hữu cơ đang "co" lại
Dù nhu cầu thực phẩm hữu cơ lớn nhưng mặt bằng giá cao khiến người tiêu dùng khó tiếp cận, nhất là trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu
Bánh trung thu nở rộ thương hiệu riêng
Thị trường bánh trung thu trong vài năm trở lại đây chứng kiến nhiều thay đổi, nhất là các thương hiệu riêng đua nhau ra đời
Nông nghiệp hữu cơ: chậm mà chắc
Người tiêu dùng đã dễ dàng hơn trong việc tiếp cận sản phẩm hữu cơ khi hệ thống phân phối mở rộng, giá cả dễ chịu hơn
Organica khai trương cửa hàng thứ 8
Ngày 8-3, Organica Ba Son, cửa hàng thứ 8 của hệ thống bán lẻ thực phẩm hữu cơ Organica khai trương, đây là cửa hàng thứ 5 tại TP HCM
Siêu thị Roots chính thức khai trương tại Quận 1
Roots – Organic Store and Juice Bar nơi sắm sửa hàng tiêu dùng cao cấp, thực phẩm hữu cơ, hàng hoá nhập khẩu đạt chuẩn chất lượng. Đặc biệt với mức giá hợp lý và ngập tràn khuyến mãi trong tuần lễ khai trương là điểm mua sắm Tết mà bạn không nên bỏ qua.
Sinh viên thủ khoa mong muốn thực hiện chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ
(NLĐO) - Thạch Trần Đăng Khoa, thủ khoa đầu vào ngành Quản trị kinh doanh, Trường ĐH Quốc tế (ĐHQG TP HCM) trăn trở về sức khỏe cho thế hệ trẻ và mong muốn thực hiện được chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ.
Đẩy mạnh bán hàng nội địa, dễ hay khó?
Thị trường nội địa với 100 triệu dân đang hấp dẫn các nhà cung cấp thực phẩm ngoại nên nhiều đại gia xuất khẩu Việt Nam không thể đứng ngoài cuộc
Mẹ bỉm sữa bán rau thu 2.000 USD/ngày
(NLĐO) - Chưa đầy 30 tuổi, Đỗ Phan Hoàng Sương là mẹ bỉm sữa với 2 thiên thần nhỏ nhưng đã sáng lập một thương hiệu rau sạch được định giá 25 tỉ đồng