Vietjet, Viettel, Vinamilk... vào top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2020
Ngày 17-12-2020, Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD, gần gấp đôi so với giá trị thương hiệu được công bố khi Forbes bắt đầu tiến hành xếp hạng lần đầu tiên vào năm 2016 (63,4 triệu USD).
Sự hấp dẫn của SASCO Shop níu chân khách hàng
Là thương hiệu dẫn đầu với độ phủ lớn nhất tại sân bay Tân Sơn Nhất, SASCO Shop đang cho thấy những chiến lược hợp lý về sản phẩm cũng như dịch vụ để làm hài lòng hàng trăm ngàn lượt khách hàng mỗi ngày.
Dành tặng mẹ ngọc tri ân từ Hoàng gia Pearl
Chào đón một mùa báo hiếu ấm áp nghĩa sinh thành, từ ngày 10-8 đến 10-9, Hoàng Gia Pearl ra mắt chương trình Ngọc Tri Ân với nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua ngọc trai làm quà tặng mẹ.
Những sai lầm khiến thương hiệu The KAfe thất bại
Khác với sự hiện đại và sang trọng đó của The Kafe và các thương hiệu khác trên cùng phân khúc. Cộng Cà Phê chọn cách lội ngược dòng lịch sử với concept rất riêng theo kiểu trở về lại với thời bao cấp xưa giữa những hối hả hiện đại.
Bậc thầy của nho kiểng
(NLĐO) - Rất mê cây nho nên sau khi thành công trong việc lai tạo nho giống, ông Sáu Lang đã mày mò lai tạo nho làm cảnh (nho kiểng) để bán ra thị trường trong dịp Tết Nguyên Đán. Và ông lại thành công.
Nestlé Milo hợp tác cùng CLB FC Barcelona
Nestlé Milo và CLB FC Barcelona cùng tham gia hợp tác trong một dự án 4 năm nhằm thúc đẩy phong cách sống khỏe mạnh và hoạt động thể lực cho trẻ em tại khu vực châu Á, châu Đại Dương, châu Phi và châu Mỹ Latin.
Jetstar Pacific - Thương hiệu được khách hàng ưa thích
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa được vinh danh tại giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016” diễn ra tại Nhà hát Bến Thành.
Xi măng Holcim Việt Nam về tay đại gia Thái Lan
Đối tác mua lại 65% phần vốn của LafargeHolcim tại Holcim Việt Nam là Siam City với giá trị chuyển nhượng 19.900 tỉ đồng.
DPM thuộc Top 40 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết thương hiệu Đạm Phú Mỹ của PVFCCo đã vinh dự được Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn trong Top 40 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.
VietinBank lên tốp 400 thương hiệu ngân hàng toàn cầu
Năm 2016, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tự hào lọt vào tốp 400 thương hiệu ngân hàng toàn cầu.