TIN MỚI NHẤT:

THƯƠNG HIỆU MỚI

Bạn thích các tin tức trong chủ đề này? Hãy bình luận, gửi, chia sẻ với bạn bè nhé!

Cuộc chiến thị phần đồ uống Việt NamThứ Năm, 14/03/2019 15:22 GMT+7

Cuộc chiến thị phần đồ uống Việt Nam

Thị trường đang tồn tại một "nghịch lý": đầu tư cho trà sữa rẻ hơn so với cà phê (mặt bằng, chi phí marketing, các chi phí vận hành...), đều là thương hiệu mới vào Việt Nam nhưng lại đang thịnh hành hơn và có vị thế áp đảo.

Thực hư việc Khaisilk bán đứt "lâu đài" Tajmasago và nhà hàng Cham Charm

Thực hư việc Khaisilk bán đứt "lâu đài" Tajmasago và nhà hàng Cham Charm

17.12.2018

(NLĐO) - Tajmasago và nhà hàng Cham Charm của Khaisilk sẽ được đổi tên thành Chloe Gallery với mô hình hoạt động mới hơn so với trước.

Chủ đề liên quan: mô hình hoạt động, nhà hàng Cham Charm, Phú Mỹ Hưng, thương hiệu mới, Cầu Ánh Sao, Hồ Bán Nguyệt, dịch vụ cao cấp

Thời của nhượng quyền dịch vụ

Thời của nhượng quyền dịch vụ

05.11.2018

Con người càng không có nhiều thời gian cho bản thân thì những loại dịch vụ giúp tiết kiệm thời gian, tiện lợi và chú trọng đến sức khỏe càng phát triển

Chủ đề liên quan: mô hình kinh doanh, ngành dịch vụ, nhượng quyền thương hiệu, thương hiệu mới, thương hiệu cà phê, tứ giác Long Xuyên, kinh doanh nhượng quyền, kinh doanh ẩm thực, hội chợ quốc tế, thương hiệu nhượng quyền, nguyễn phi vân

Thú tiêu tiền của ông hoàng thời trang Ý

Thú tiêu tiền của ông hoàng thời trang Ý

26.10.2018

Sở hữu khối tài sản khổng lồ, người đồng sáng lập và cũng là chủ sở hữu duy nhất của hãng thời trang Armani chi nhiều tiền mua nhà đất, các hòn đảo...

Chủ đề liên quan: khối tài sản khổng lồ, người đồng sáng lập, mua nhà đất, cửa hàng bán lẻ, nhà thiết kế thời trang, thương hiệu mới, xe thể thao, nhân viên phục vụ, thiết kế trang phục

Hết thời những bó hoa quà tặng giá chục triệu

Hết thời những bó hoa quà tặng giá chục triệu

20.10.2018

5 năm trước, dịp lễ, Tết, thị trường hoa tươi ồn ào với những bó hoa quà tặng hàng chục triệu, còn bây giờ, hoa tặng trong dịp lễ chủ yếu ở vùng giá...

Chủ đề liên quan: giá hoa hồng, phân khúc giá rẻ, hệ thống bán lẻ, giảm giá thành, kinh nghiệm kinh doanh, Ra mắt thị trường, thương hiệu mới

Địa ốc Phước Điền ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Địa ốc Phước Điền ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

05.10.2018

Là công ty trẻ, Địa ốc Phước Điền luôn đổi mới, nỗ lực và sáng tạo không ngừng, nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Chủ đề liên quan: nhận diện thương hiệu, thương hiệu mới, xây dựng thương hiệu

Con gái ông Trump có 13 thương hiệu ở Trung Quốc

Con gái ông Trump có 13 thương hiệu ở Trung Quốc

29.05.2018

(NLĐO) – Ivanka Trump, con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump, có 7 thương hiệu mới được cấp phép ở Trung Quốc trong khi cha cô đang tiếp tục đàm phán...

Chủ đề liên quan: thương hiệu mới, xung đột lợi ích, tổng thống donald trump, con gái tổng thống, tranh chấp thương mại, cấp phép thương hiệu, Ivanka Trump, thâm hụt thương mại, Mỹ, Trung Quốc, đàm phán thương mại, quyền sở hữu trí tuệ

TTC Land chính thức thay thế thương hiệu Sacomreal

TTC Land chính thức thay thế thương hiệu Sacomreal

31.03.2018

Sau 14 năm hình thành và phát triển, TTC Land sẽ thay thế cho thương hiệu Sacomreal để chuyển mình lớn mạnh trên thị trường.

Chủ đề liên quan: bất động sản, Sài Gòn Thương Tín, thương hiệu mới, thị trường bất động sản, căn hộ cao cấp, căn hộ tầm trung

Lấy khách hàng làm trung tâm

Lấy khách hàng làm trung tâm

04.09.2017

Cuối tháng 8-2017, Prudential đã triển khai thành công 200 văn phòng tổng đại lý tiêu chuẩn mới trên toàn quốc

Chủ đề liên quan: thương hiệu mới, nhận diện thương hiệu, giải pháp thông minh, ý kiến khách hàng, ngành bảo hiểm, chương trình khuyến mãi, Prudential

Metro Việt Nam chính thức mang tên mới sau 1 năm đổi chủ

Metro Việt Nam chính thức mang tên mới sau 1 năm đổi chủ

10.01.2017

(NLĐO) - Sáng 10-1, Tập đoàn TCC của Thái Lan chính thức công bố đổi tên thương hiệu Metro Việt Nam thành MM Mega Market Việt Nam.

Chủ đề liên quan: Metro Việt Nam, tập đoàn metro, bất động sản, nhận diện thương hiệu, hàng tươi sống, nhà bán lẻ, vệ sinh thực phẩm, chuỗi cung ứng, thực phẩm an toàn, thương hiệu mới, khách hàng Việt Nam, Tăng diện tích

[1] 2 3 4