Thay đổi bộ nhận diện, PEPSI khẳng định vị thế trên thị trường nước giải khát
Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện.
Bước ra từ Shark Tank, startup về F&B phát triển thần tốc với thương hiệu mới
Startup từng được 3 "cá mập" mời gọi đầu tư trên Shark Tank mùa 4 vừa mở thêm một thương hiệu mới, tốc độ phát triển thần tốc tới 40 điểm bán hàng trên một tháng chỉ từ món bánh canh.
Pax Thiên rời New York cùng mẹ Angelina Jolie và Zahara
(NLĐO) - Pax Thiên, 19 tuổi, tiếp tục phong cách giản dị, khỏe khoắn đến sân bay cùng mẹ Angelina Jolie và Zahara, 18 tuổi, trở về Los Angeles sau thời gian ở New York - Mỹ.
Intel thay đổi quan trọng về thương hiệu cho các vi xử lý máy tính
Đây là thay đổi lớn nhất của hãng trong vòng 15 năm qua để mở ra kỷ nguyên mới cho các thương hiệu Intel Core, Intel Evo, và Intel vPro.
Trường ĐH Sư phạm TP HCM ra mắt bộ nhận diện thương hiệu
Ngày 23-4, Trường ĐH Sư phạm TP HCM tổ chức chương trình "Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu, trao chứng nhận đạt chuẩn kiểm định MOET cho 4 chương trình đào tạo và Chương trình Ngày hội việc làm năm 2023".
Sakuko - Siêu thị hàng Nhật nội địa, đổi nhận diện thương hiệu mới
Vừa qua, tại Hà Nội, Sakuko Japanese Store - Siêu thị hàng Nhật nội địa vừa đổi nhận diện thương hiệu mới, với mong muốn tái định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu một cách toàn diện.
YOO Inspired by Starck – Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được yêu thích nhất trên toàn cầu
Trong một thị trường bất động sản hàng hiệu với tốc độ tăng trưởng khổng lồ 230% trong 10 năm qua, YOO Inspired by Starck dưới định hướng sáng tạo của Philippe Starck luôn chiếm vị thế hàng đầu.
Khách sạn dòng Vignette Collection đầu tiên của châu Á
Đầu tháng 7 vừa qua, tập đoàn IHG Hotels & Resorts và Siam Sindhorn Co., Limited đã chính thức công bố Sindhorn Midtown Hotel Bangkok là khách sạn dòng Vignette Collection đầu tiên tại Châu Á.
Sau "cháo ếch Singapore", Lion City sắp có thêm thương hiệu mới Ok-lah
Dự kiến trong tháng 12, Lion City chính thức khai trương thương hiệu mới Ok-lah với mục tiêu tiếp cận thị trường rộng hơn, phục vụ được nhiều người Việt hơn.
Tập đoàn khách sạn IHG Hotels & Resorts ra mắt thương hiệu mới Vignette Collection™
Tập đoàn IHG Hotels & Resorts vừa công bố ra mắt Vignette Collection™, một thương hiệu mới thuộc dòng Luxury & Lifestyle.
Công ty CP Đầu tư LDG chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Ngày 17-7-2021, Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư LDG (Mã CK: LDG – HoSE) đã thông báo việc thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty căn cứ trên Nghị quyết của Hội đồng quản trị ban hành ngày 14-7-2021.
CEO Mon Amie - hành trình khởi nghiệp từ nhà may gia đình
Từng là game thủ trong giới Võ lâm truyền kỳ, Đặng Khang khởi nghiệp từ cửa hàng may âu phục của cha mẹ và sáng lập thương hiệu Mon Amie Veston.
Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” đến hàng triệu khách hàng
Home Credit Việt Nam vừa giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit”.
Pacific Airlines chính thức ra mắt đồng phục tiếp viên và bộ nhận diện thương hiệu mới
(NLĐO)- Hãng hàng không Pacific Airlines (tiền thân là Jetstar Pacific Airlines) hôm nay 31-7 chính thức ra mắt đồng phục tiếp viên và bộ nhận diện thương hiệu mới sau khi đổi tên và hệ thống đặt chỗ.
Nhà sản xuất nói gì về chất lượng sản phẩm: Gel rửa tay khô On1
(NLĐO) - Sản phẩm Gel rửa tay khô On1 giúp làm sạch, mềm da tay, lưu lại hương thơm và giúp loại bỏ vi khuẩn (làm sạch khuẩn). LIXCO hoàn toàn không nhập nhèm về chất lượng sản phẩm, về sản phẩm làm sạch khuẩn 99,9%