TIN MỚI NHẤT:

THƯƠNG HIỆU VIỆT

Bạn thích các tin tức trong chủ đề này? Hãy bình luận, gửi, chia sẻ với bạn bè nhé!

Tràn lan nông sản nhập khẩu “đội lốt” hàng Việt: Trách nhiệm của ai?Thứ Hai, 10/09/2018 15:55 GMT+7

Tràn lan nông sản nhập khẩu “đội lốt” hàng Việt: Trách nhiệm của ai?

Tình trạng nông sản nhập khẩu mạo danh nông sản trong nước ngày càng phức tạp khiến người tiêu dùng mất mất lòng tin vào thương hiệu Việt.

Trái cây miền Bắc dồn dập vào siêu thị

Trái cây miền Bắc dồn dập vào siêu thị

21.08.2018

Nhiều mặt hàng trái cây của các tỉnh miền Bắc đang được tích cực quảng bá, đưa vào kinh doanh tại các hệ thống bán lẻ lớn trên khắp cả nước.

Chủ đề liên quan: mặt hàng trái cây, mặt hàng nông sản, thanh long ruột đỏ, thị trường Úc, nhãn lồng Hưng Yên, siêu thị Big C, thương hiệu Việt, hàng nông sản, nhãn Hưng Yên

Ông lớn ‘bắt tay’ – Cộng đồng hưởng lợi

Ông lớn ‘bắt tay’ – Cộng đồng hưởng lợi

14.08.2018

Tháng 8 này, thị trường bất ngờ khi có thêm hai doanh nghiệp đứng số 1 ngành sữa tại Việt Nam là Vinamilk và ngành hàng không là Vietnam Airlines cùng...

Chủ đề liên quan: hợp tác chiến lược, hãng hàng không, thương hiệu Việt, bà Mai Kiều Liên, tiếp viên hàng không, Vươn cao Việt Nam

Saigon Co.op bao tiêu 100 tấn nhãn lồng Hưng Yên

Saigon Co.op bao tiêu 100 tấn nhãn lồng Hưng Yên

14.08.2018

Tiếp nối thành công từ việc tổ chức bao tiêu, quảng bá cho hơn 400 tấn vải thiều của Bắc Giang và Hải Dương, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM - Saigon...

Chủ đề liên quan: nhãn lồng Hưng Yên, xúc tiến thương mại, nhãn Hưng Yên, tiêu thụ nông sản, nông sản Việt, giảm lợi nhuận, vùng nguyên liệu, lễ hội trái cây, hàng nông sản, thương hiệu Việt

Điều gì giúp trà bí đao, sá xị con cọp tìm lại ánh hào quang?

Điều gì giúp trà bí đao, sá xị con cọp tìm lại ánh hào quang?

30.07.2018

Hầu hết doanh nghiệp xưa đang kinh doanh hiệu quả đều có sự tham gia đầu tư và quản lý của doanh nghiệp ngoại, một số khác lãi lớn nhờ tiết giảm được...

Chủ đề liên quan: trà bí đao, doanh nghiệp ngoại, cơ cấu cổ đông, bộ máy lãnh đạo, nhà đầu tư ngoại, thương hiệu Việt, thương hiệu nước giải khát, nước giải khát, nợ phải trả

4 năm khởi nghiệp, Nguyễn Hải Ninh đã có 100 quán cà phê khắp cả nước

4 năm khởi nghiệp, Nguyễn Hải Ninh đã có 100 quán cà phê khắp cả nước

05.07.2018

(NLĐO) – Chuỗi cà phê The Coffee House do CEO 31 tuổi Nguyễn Hải Ninh chạm mốc 100 điểm bán sau cửa hàng đầu tiên được mở vào tháng 8-2014

Chủ đề liên quan: Nguyễn Hải Ninh, the coffee house, thương hiệu Việt, ly cà phê

Ứng dụng gọi xe Việt mở rộng đến Bạc Liêu

Ứng dụng gọi xe Việt mở rộng đến Bạc Liêu

12.06.2018

(NLĐO)- Go-ixe là ứng dụng dịch vụ gọi xe thông minh của Việt Nam vừa khai trương thêm chi nhánh hoạt động tại Bạc Liêu

Chủ đề liên quan: dịch vụ gọi xe, xe thông minh, Phần mềm ứng dụng, Nhà sáng lập, ứng dụng công nghệ, dịch vụ vận tải, thương hiệu Việt

Hồi sinh những thương hiệu lừng lẫy một thời: Lặng lẽ chọn ngã rẽ hẹp

Hồi sinh những thương hiệu lừng lẫy một thời: Lặng lẽ chọn ngã rẽ hẹp

03.05.2018

Trước sự cạnh tranh quyết liệt của đông đảo doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, nhiều thương hiệu Việt phải chọn lối đi không "bùng nổ" nhưng hiệu quả

Chủ đề liên quan: thương hiệu Việt, người tiêu dùng, tinh bột khoai tây, bánh phồng tôm, mẹ bồng con, hội chợ hàng Việt Nam, Hàng Việt Nam, hàng Việt Nam chất lượng cao, thị trường nội địa

Saigon Co.op là doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc

Saigon Co.op là doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc

21.03.2018

(NLĐO)- Đây là lần thứ 2 liên tiếp Saigon Co.op vinh dự được trao tặng giải thưởng: Doanh nghiệp có Dịch vụ Thương hiệu Việt xuất sắc hưởng ứng Cuộc...

Chủ đề liên quan: thương hiệu Việt, Bộ Công Thương, người việt nam, chiếm lĩnh thị trường, Hàng Việt Nam

[1] 2 3 ...