icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS thương hiệu Việt

Vinacafé và những dấu ấn trên hành trình vươn ra thế giới

Vinacafé và những dấu ấn trên hành trình vươn ra thế giới

Với hành trình hơn 55 năm gìn giữ “tinh túy vị thời gian, tinh hoa sự thưởng thức” của cà phê Việt, Vinacafé được biết đến như một thương hiệu cà phê lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Tiếp nối mục tiêu vươn ra thế giới, vị cà phê nguyên bản Việt Nam của Vinacafé đang dần chinh phục khẩu vị của mọi khách hàng.

Masan đặt tham vọng đưa các sản phẩm Kokomi, Omachi, CHIN-SU... vào mỗi gia đình thế giới

Masan đặt tham vọng đưa các sản phẩm Kokomi, Omachi, CHIN-SU... vào mỗi gia đình thế giới

(NLĐO)- Chiến lược của Masan Consumer tập trung vào hiện thực hóa tầm nhìn: mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan; mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan.

Nỗ lực xuất khẩu cà phê đạt 5 tỉ USD (*): Sự lớn mạnh của các chuỗi cà phê Việt

Nỗ lực xuất khẩu cà phê đạt 5 tỉ USD (*): Sự lớn mạnh của các chuỗi cà phê Việt

Sự phát triển của các chuỗi cà phê Việt không chỉ ở thị trường trong nước mà đã vươn ra quốc tế

Nỗ lực xuất khẩu cà phê đạt 5 tỉ USD

Nỗ lực xuất khẩu cà phê đạt 5 tỉ USD

LTS: Cà phê là cây công nghiệp chủ lực của cả nước với diện tích khoảng 700.000 ha, gắn với sinh kế của hàng triệu nông dân. Tuy vậy, đầu ra cà phê lại đang phụ thuộc vào xuất khẩu (chiếm khoảng 80%) và chủ yếu xuất thô, người tiêu dùng quốc tế ít biết đến sản phẩm Việt.

MoMo là Fintech duy nhất vào tốp 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023

MoMo là Fintech duy nhất vào tốp 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023

MoMo vừa đánh dấu năm thứ ba liên tiếp góp mặt tại Bảng xếp hạng (BXH) Thương hiệu Tốt nhất Việt Nam 2023 (Best Brand Rankings 2023 in Vietnam) vừa được công bố bởi Decision Lab, đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov.

Động lực mạnh mẽ

Động lực mạnh mẽ

Sau khi đạt tăng trưởng cao ở mức 8% năm 2022, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Việt Nam năm 2023 có xu hướng giảm do chịu ảnh hưởng từ sự ảm đạm của kinh tế thế giới.

Chi Pu: "Mong mọi người luôn tin chính mình, ngày tháng khó khăn sẽ sớm qua mau"

Chi Pu: "Mong mọi người luôn tin chính mình, ngày tháng khó khăn sẽ sớm qua mau"

(NLĐO)- Trong MV "Hoa dưới mặt trời" vừa ra mắt tối 30-11, Chi Pu tỏa sáng rạng rỡ với nhan sắc đỉnh cao cùng gu thời trang ấn tượng khi phối cùng trang sức của thương hiệu Việt tinh tế và đẳng cấp.

Doanh nghiệp Việt bắt đầu nhượng quyền ra thế giới

Doanh nghiệp Việt bắt đầu nhượng quyền ra thế giới

Một số chuỗi kinh doanh sau khi gây dựng được mô hình trong nước đã mạnh dạn nhượng quyền thương mại ra nước ngoài, tạo nền tảng khích lệ nhiều doanh nghiệp Việt tự tin xuất khẩu mô hình ra thế giới

Thương hiệu Việt được sao Thái Lan yêu thích

Thương hiệu Việt được sao Thái Lan yêu thích

(NLĐO) - Những ngày qua trên đường phố trung tâm TP HCM thường xuyên xuất hiện những "người đen" bí ẩn cùng với chiếc túi khổng lồ của một thương hiệu Việt được yêu thích nhất ở Thái Lan.

Ứng dụng Viber chia sẻ giải pháp cho thương hiệu Việt

Ứng dụng Viber chia sẻ giải pháp cho thương hiệu Việt

Rakuten Viber đã giới thiệu ưu đãi kinh doanh của ứng dụng nổi tiếng này tại hội nghị bàn tròn truyền thông tập trung vào kinh doanh đầu tiên tại TP HCM.

Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Tôi chọn kinh doanh các sản phẩm Việt Nam

Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Tôi chọn kinh doanh các sản phẩm Việt Nam

(NLĐO)- Hàng Việt Nam có giá thành hợp lý, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, bao bì mẫu mã đẹp mang tính tuần hoàn, góp phần giảm thiểu phát thải lên môi trường, đồng thời tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại.

Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỉ USD

Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỉ USD

Ngày 15-8 tại Hà Nội, Brand Finance công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023

PNJ nằm trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

PNJ nằm trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Ngày 15-8-2023, Brand Finance vừa công bố Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Theo đó, giá trị thương hiệu PNJ năm 2023 428,43 triệu USD, tăng 17% so với năm 2022 và tăng 44% so với năm 2020.

Hàng Việt dần chiếm ưu thế

Hàng Việt dần chiếm ưu thế

Ngày càng nhiều người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế tin dùng sản phẩm hàng Việt có nguồn gốc xuất xứ, nhãn hiệu rõ ràng

Công bố tỉ lệ sở hữu nước ngoài tối đa tại Bột giặt LIX ở mức 50%

Công bố tỉ lệ sở hữu nước ngoài tối đa tại Bột giặt LIX ở mức 50%

(NLĐ)- Bột giặt LIX trực thuộc Tập đoàn Hóa Chất Việt Nam vừa công bố thông tin bất thường về tỉ lệ sở hữu nước ngoài tại công ty ở mức 50%

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo