MoMo là Fintech duy nhất vào tốp 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023
MoMo vừa đánh dấu năm thứ ba liên tiếp góp mặt tại Bảng xếp hạng (BXH) Thương hiệu Tốt nhất Việt Nam 2023 (Best Brand Rankings 2023 in Vietnam) vừa được công bố bởi Decision Lab, đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov.
Động lực mạnh mẽ
Sau khi đạt tăng trưởng cao ở mức 8% năm 2022, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Việt Nam năm 2023 có xu hướng giảm do chịu ảnh hưởng từ sự ảm đạm của kinh tế thế giới.
Chi Pu: "Mong mọi người luôn tin chính mình, ngày tháng khó khăn sẽ sớm qua mau"
(NLĐO)- Trong MV "Hoa dưới mặt trời" vừa ra mắt tối 30-11, Chi Pu tỏa sáng rạng rỡ với nhan sắc đỉnh cao cùng gu thời trang ấn tượng khi phối cùng trang sức của thương hiệu Việt tinh tế và đẳng cấp.
Doanh nghiệp Việt bắt đầu nhượng quyền ra thế giới
Một số chuỗi kinh doanh sau khi gây dựng được mô hình trong nước đã mạnh dạn nhượng quyền thương mại ra nước ngoài, tạo nền tảng khích lệ nhiều doanh nghiệp Việt tự tin xuất khẩu mô hình ra thế giới
Thương hiệu Việt được sao Thái Lan yêu thích
(NLĐO) - Những ngày qua trên đường phố trung tâm TP HCM thường xuyên xuất hiện những "người đen" bí ẩn cùng với chiếc túi khổng lồ của một thương hiệu Việt được yêu thích nhất ở Thái Lan.
Ứng dụng Viber chia sẻ giải pháp cho thương hiệu Việt
Rakuten Viber đã giới thiệu ưu đãi kinh doanh của ứng dụng nổi tiếng này tại hội nghị bàn tròn truyền thông tập trung vào kinh doanh đầu tiên tại TP HCM.
Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Tôi chọn kinh doanh các sản phẩm Việt Nam
(NLĐO)- Hàng Việt Nam có giá thành hợp lý, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, bao bì mẫu mã đẹp mang tính tuần hoàn, góp phần giảm thiểu phát thải lên môi trường, đồng thời tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỉ USD
Ngày 15-8 tại Hà Nội, Brand Finance công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023
PNJ nằm trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Ngày 15-8-2023, Brand Finance vừa công bố Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Theo đó, giá trị thương hiệu PNJ năm 2023 428,43 triệu USD, tăng 17% so với năm 2022 và tăng 44% so với năm 2020.
Hàng Việt dần chiếm ưu thế
Ngày càng nhiều người tiêu dùng trong nước lẫn quốc tế tin dùng sản phẩm hàng Việt có nguồn gốc xuất xứ, nhãn hiệu rõ ràng
Công bố tỉ lệ sở hữu nước ngoài tối đa tại Bột giặt LIX ở mức 50%
(NLĐ)- Bột giặt LIX trực thuộc Tập đoàn Hóa Chất Việt Nam vừa công bố thông tin bất thường về tỉ lệ sở hữu nước ngoài tại công ty ở mức 50%
Thương hiệu Việt cần tận dụng Fandom để tiếp cận người tiêu dùng
Văn hóa Fandom Việt Nam là xu hướng đang nổi lên trong hành vi người tiêu dùng, các thương hiệu cần cân nhắc để tiếp cận hiệu quả.
Nông sản - đặc sản vùng miền hội tụ tại Gigamall
Trong dịp nghỉ lễ dài ngày tới, người dân TP HCM có thêm một điểm đến thú vị tại lễ hội "Nông sản - Đặc sản vùng miền 2023" diễn ra tại Gigamall Thủ Đức
Dùng công nghệ nâng tầm thời trang Việt
Thương mại điện tử đang mở ra cánh cửa giúp các thương hiệu thời trang Việt cạnh tranh với nhiều thương hiệu nước ngoài trên chính sân nhà
Xuất khẩu gạo sang Trung Quốc giảm: Doanh nghiệp nói gì?
Trung Quốc từng là thị trường nhập khẩu gạo số 1 của Việt Nam nhưng nay thị phần giảm sút dù nhu cầu nhập khẩu của nước này vẫn lớn