TIN MỚI NHẤT:

THƯƠNG HIỆU VIỆT

Bạn thích các tin tức trong chủ đề này? Hãy bình luận, gửi, chia sẻ với bạn bè nhé!

4 năm khởi nghiệp, Nguyễn Hải Ninh đã có 100 quán cà phê khắp cả nướcThứ Năm, 05/07/2018 11:09 GMT+7

4 năm khởi nghiệp, Nguyễn Hải Ninh đã có 100 quán cà phê khắp cả nước

(NLĐO) – Chuỗi cà phê The Coffee House do CEO 31 tuổi Nguyễn Hải Ninh chạm mốc 100 điểm bán sau cửa hàng đầu tiên được mở vào tháng 8-2014

Ứng dụng gọi xe Việt mở rộng đến Bạc Liêu

Ứng dụng gọi xe Việt mở rộng đến Bạc Liêu

12.06.2018

(NLĐO)- Go-ixe là ứng dụng dịch vụ gọi xe thông minh của Việt Nam vừa khai trương thêm chi nhánh hoạt động tại Bạc Liêu

Chủ đề liên quan: dịch vụ gọi xe, xe thông minh, Phần mềm ứng dụng, Nhà sáng lập, ứng dụng công nghệ, dịch vụ vận tải, thương hiệu Việt

Hồi sinh những thương hiệu lừng lẫy một thời: Lặng lẽ chọn ngã rẽ hẹp

Hồi sinh những thương hiệu lừng lẫy một thời: Lặng lẽ chọn ngã rẽ hẹp

03.05.2018

Trước sự cạnh tranh quyết liệt của đông đảo doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, nhiều thương hiệu Việt phải chọn lối đi không "bùng nổ" nhưng hiệu quả

Chủ đề liên quan: thương hiệu Việt, người tiêu dùng, tinh bột khoai tây, bánh phồng tôm, mẹ bồng con, hội chợ hàng Việt Nam, Hàng Việt Nam, hàng Việt Nam chất lượng cao, thị trường nội địa

Saigon Co.op là doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc

Saigon Co.op là doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc

21.03.2018

(NLĐO)- Đây là lần thứ 2 liên tiếp Saigon Co.op vinh dự được trao tặng giải thưởng: Doanh nghiệp có Dịch vụ Thương hiệu Việt xuất sắc hưởng ứng Cuộc...

Chủ đề liên quan: thương hiệu Việt, Bộ Công Thương, người việt nam, chiếm lĩnh thị trường, Hàng Việt Nam

Lo mất thương hiệu quốc gia?

Lo mất thương hiệu quốc gia?

17.12.2017

Không tính đến các thương vụ mua bán tư nhân, chỉ riêng việc cổ phần hóa, bán vốn nhà nước ở những "con gà đẻ trứng vàng" như Sabeco, Habeco, Vinamilk…...

Chủ đề liên quan: mất thương hiệu, thương hiệu quốc gia, thương vụ mua bán, cổ phần hóa, bán vốn nhà nước, nhóm lợi ích, thương hiệu Việt, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính, câu chuyện thương hiệu, thương hiệu nổi tiếng, nhà đầu tư ngoại, chuyên gia kinh tế, người tiêu dùng

Thực phẩm Việt trước thách thức sống còn

Thực phẩm Việt trước thách thức sống còn

08.12.2017

Bài toán tồn tại của các doanh nghiệp thực phẩm là cần người dẫn đầu có vốn, có nhiệt huyết dẫn dắt để đối trọng trong cạnh tranh

Chủ đề liên quan: thực phẩm Việt, doanh nghiệp thực phẩm, thương hiệu nổi tiếng, ngành thực phẩm, nhà đầu tư, nhà đầu tư ngoại, thị trường thực phẩm, Ông Trần Anh Tuấn, lĩnh vực thực phẩm, Quỹ đầu tư, thương hiệu Việt

Vikoda - Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Việt gây chú ý tại APEC 2017

Vikoda - Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Việt gây chú ý tại APEC 2017

21.11.2017

Với uy tín 27 năm trên thị trường, Vikoda là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên được lựa chọn để phục vụ đoàn đại biểu đến Việt Nam tham dự Hội nghị...

Chủ đề liên quan: nước khoáng thiên nhiên, doanh nghiệp Việt, thương hiệu Việt, người tiêu dùng, Vikoda

Thời trang Việt suy thoái!

Thời trang Việt suy thoái!

21.11.2017

Doanh nghiệp may mặc trong nước hầu hết vốn ít, năng lực quản trị kém, lực lượng thiết kế mỏng, sản phẩm chưa nổi bật về chất lượng - giá cả… nên rất...

Chủ đề liên quan: Thời trang Việt, quần áo thời trang, công ty thời trang, thương hiệu Việt, doanh thu tăng, thương hiệu thời trang, giới trẻ Việt Nam, sản phẩm thời trang

Mua 1 bán 3, quy tắc ngầm khi nhập hàng Trung Quốc

Mua 1 bán 3, quy tắc ngầm khi nhập hàng Trung Quốc

14.11.2017

Mũ bảo hiểm full face của Trung Quốc, nhập vào giá khoảng 250.000 đồng/cái, bán ra 750.000 đồng/cái.

Chủ đề liên quan: ăn chênh lệch, hàng Trung Quốc, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, vòi hoa sen, thương hiệu Việt, đồ trung quốc

[1] 2 3 ...