Những vị trí nào có thể nhận mức lương 100 triệu đồng/tháng?
(NLĐO) - Quản lý nhân sự trong ngành tài chính - ngân hàng có thể nhận được 143 triệu đồng/tháng, còn mức cao nhất một trưởng phòng/quản lý tiếp thị sản phẩm trong ngành Marketing nhận được là 110 triệu đồng/tháng.
NGÀY HỘI "TÔN VINH CÀ PHÊ VIỆT": Cơ hội thưởng thức miễn phí hàng loạt thương hiệu cà phê nổi tiếng
(NLĐO) - Chương trình "Tôn vinh cà phê Việt" 2023 do Báo Người Lao Động tổ chức đang diễn ra tại Trung tâm Thương mại Gigamall (TP Thủ Đức, TP HCM) trong 2 ngày cuối tuần hứa hẹn là ngày hội của những người yêu cà phê
TP HCM: Nhu cầu lao động phổ thông tăng cao trong quý I/2019
(NLĐO) - Nhu cầu nhân lực ở các ngành nghề marketing, bán hàng, tiếp thị - trưng bày sản phẩm, dịch vụ du lịch - nhà hàng - khách sạn, tiếp thị sản phẩm... tăng mạnh trong quý I-2019
Dùng "diệu kế" giả nhân viên tập đoàn lớn "giăng bẫy" lừa khách hàng
(NLĐO)- Với "diệu kế" là giả danh nhân viên của một tập đoàn nổi tiếng để tiếp thị sản phẩm, cung cấp hàng hoá để lừa đảo chiếm đoạt 90 triệu đồng của các nạn nhân.
TP HCM cần 320.000 chỗ làm việc trong năm 2019
Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và Thông tin thị trường lao động TP HCM vừa công bố dự báo nhu cầu nhân lực năm 2019 tại TP HCM.
Dù lương 4 triệu hay 40 triệu, tôi cũng chỉ tiêu 1/5 thu nhập
Khi trên máy bay dư suất ăn, cô tiếp viên hàng không Khánh Linh sẵn sàng hâm lại để dùng...
Đồng Tháp mở quầy "buffet" ở TP HCM để tiếp thị sản phẩm
(NLĐO)- 30 doanh nghiệp (DN), HTX, cơ sở sản xuất cung ứng các sản phẩm của tỉnh Đồng Tháp đang trưng bày, giới thiệu và tìm nhà mua hàng TP HCM.
Ứng tuyển thành công dù chưa có kinh nghiệm
Mặc dù “kinh nghiệm” là một tiêu chí quan trọng mà hầu hết các nhà tuyển dụng yêu cầu ở ứng viên, song các bạn trẻ mới ra trường, chưa có thâm niên cũng có thể có những cách để vượt qua tiêu chí này.
Gã trai lập kế đưa nữ nhân viên bảo hiểm vào rừng
Tuấn dựng màn kịch "giới thiệu người quen mua bảo hiểm" rồi lừa nữ nhân viên vào rừng vắng hiếp dâm, cướp tài sản.
Kênh quảng bá đáng gờm
Với những người có sức ảnh hưởng trên cộng đồng mạng (KOL), hình thức quảng cáo truyền thống không còn cần thiết khi chỉ cần viết về sản phẩm nào đó lên trang cá nhân của họ, sự tiếp nhận của công chúng còn nhanh và hiệu quả gấp bội
Người Việt vẫn chuộng hàng ngoại
Người tiêu dùng sử dụng hàng trong nước là chủ yếu nhưng tỉ lệ yêu thích sản phẩm ngoại nhập có xu hướng tăng. Trong bối cảnh Việt Nam hội nhập với hàng loạt hiệp định thương mại tự do, hàng ngoại có mặt trên thị trường ngày càng nhiều sẽ là thách thức không nhỏ với doanh nghiệp Việt
E dè hàng Trung Quốc, người tiêu dùng chuộng hàng Thái
(NLĐO) – Kết quả khảo sát từ cuộc điều tra Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017 cho thấy, người tiêu dùng có tâm lý e dè hàng Trung Quốc… nhưng lại chuộng hàng Thái. Doanh nghiệp Thái đã nhanh chóng nắm thời cơ, thay thế “chỗ trống” hàng Trung Quốc.
Cô bé 12 tuổi khởi nghiệp thành công vì bị ong đốt
Mikaila Ulmer (12 tuổi) sống tại Austin, Texas đã trở thành giám đốc điều hành của thương hiệu đồ uống nước chanh Me & the Bees.
Johnson & Johnson bồi thường hơn 70 triệu USD vì "phấn rôm gây ung thư"
(NLĐO) – Một bồi thẩm đoàn ở TP St Louis – Mỹ hôm 27-10 phán quyết tập đoàn Johnson & Johnson (J&J) bồi thường hơn 70 triệu USD cho một phụ nữ cho rằng bà bị ung thư do dùng phấn rôm Baby Powder của hãng này trong nhiều năm.
Đừng để hộp trang điểm chứa đầy thuốc độc
Theo các chuyên gia trang điểm, nếu hộp trang điểm bị bạc màu hoặc khó giặt sạch, đã đến lúc bạn nên vứt bỏ.