
Thương mại điện tử Việt Nam có diễn biến mới
(NLĐO) - Theo quy định, từ 1-4-2025, sàn thương mại điện tử có trách nhiệm khấu trừ, kê khai số thuế đã khấu trừ và nộp thuế thay người bán.

Bất ngờ với đề xuất miễn thuế nhập khẩu đơn hàng dưới 2 triệu đồng
(NLĐO) – Từ ngày 18-2, hàng nhập khẩu dưới 1 triệu đồng không còn được miễn thuế. Dự thảo quy định mới của Bộ Tài chính gây bất ngờ với nhiều người

Xuất hiện thông tin lạ giữa Shopee và Tiki, đại diện sàn nói gì?
(NLĐO)- Shopee đang dẫn đầu trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam, chiếm 66,7% thị phần.

Thương mại điện tử bùng nổ, vì sao có đến 150.000 nhà bán rời sàn?
(NLĐO)- Tổng sản lượng tiêu thụ trên thương mại điện năm 2024 tăng mạnh 50,76% nhưng số lượng cửa hàng phát sinh đơn hàng lại giảm 20,25%.

Bất ngờ kết quả cuộc đua giữa các sàn Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki
(NLĐO)- Riêng trong quý IV/2024, tổng giá trị giao dịch của thương mại điện tử Việt Nam đạt 97.960 tỉ đồng.

Việt Nam lại sắp có thêm một sàn thương mại điện tử xuyên biên giới
(NLĐO)- Tính đến nay, Việt Nam có 4 sàn thương mại điện tử lớn, gồm Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki.

Temu chi hoa hồng 30% hút người Việt tham gia tiếp thị liên kết, chuyên gia nói không "dễ ăn"
(NLĐO)- Để nhận được tiền thưởng từ Temu, người đăng ký Affiliate phải đáp ứng nhiều điều kiện từ sàn thương mại điện tử này.

Sàn thương mại điện tử Temu của Trung Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam?
(NLĐO)- Trang web và app Temu đang có nhiều hoạt động khuyến mãi lên đến 90% để thu hút khách hàng Việt Nam.

Diễn biến bất ngờ trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam
(NLĐO)- So với 6 tháng cuối năm 2023, TikTok Shop là sàn duy nhất có doanh số tăng trưởng 24,49%. Trong khi các sản khác đều giảm, như: Shopee giảm 2,29%, Lazada giảm tới 42,2%...

Choáng với số tiền người Việt chi mua hàng online
(NLĐO) - Chỉ trong vòng 3 tháng đầu năm 2024, người tiêu dùng Việt đã chốt hơn 760 triệu đơn hàng trực tuyến (online) với tổng giá trị hơn 71.200 tỉ đồng.

Người tiêu dùng Việt mua hàng nhiều nhất ở sàn thương mại nào?
(NLĐO)- Sàn Shopee tiếp tục dẫn đầu thị phần mua sắm online tại Việt Nam với doanh thu chiếm tới 78,3% toàn thị trường, tương đương 90.420 tỉ đồng.

Tiki cùng lúc có 2 tổng giám đốc mới
(NLĐO)- Hơn 1 tháng sau tin đồn nhà sáng lập kiêm tổng giám đốc (CEO) Tiki nộp đơn từ chức, nền tảng thương mại điện tử của startup Việt này chính thức giới thiệu CEO mới

Leflair và chiến lược vận hành mới từ Society Pass
Công ty Society Pass (Mỹ) chính thức thông báo đưa thương hiệu Leflair trên nền tảng www.leflair.com vào vận hành và triển khai nhận giao dịch sau hai tuần chạy thử vào đầu tháng 9-2021. Với chiến lược vận hành mới từ Society Pass (Sopa), Leflair mở tuyển dụng hàng loạt vị trí nhân sự cấp cao và tầm trung, mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người trong mùa dịch Covid-19.

Sàn thương mại điện tử, ứng dụng giao hàng… gấp rút làm thẻ tên, băng tay cho shipper
(NLĐO) - Do thời gian quá gấp, một số sàn thương mại điện tử, ứng dụng vẫn đang trong quá trình thực hiện và khuyến khích shipper tự chuẩn bị băng tay để đi làm.

Tiki tiếp sức Sài Gòn: cung ứng nguồn thực phẩm giá bình ổn
Từ nay đến hết 1-8-2021, Tiki kết hợp với Sở Công Thương TP HCM triển khai chương trình "Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon" nhằm mục tiêu cung ứng nguồn thực phẩm, hàng hóa thiết yếu với mức giá bình ổn, đóng góp chung tay cùng Sài Gòn vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.