xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

2 triệu iPhone 5 được bán ra chỉ trong 24 giờ

Việt Trung (cnet)

(ictworld.vn) - Mặc cho một số nhà phê bình rằng iPhone 5 chỉ mang lại một vài cải tiến tối thiểu nhưng sản phẩm đã đạt doanh số 2 triệu đơn đặt hàng chỉ trong 24 giờ đầu tiên, cao gấp đôi so với iPhone 4S đạt được vào năm ngoái.

Đây không phải là một con số quá bất ngờ đối với Apple khi trang web của hãng chứng kiến lượng truy cập kỷ lục vào cuối tuần trước, bên cạnh đó các cửa hàng nhà cung cấp dịch vụ đã bắt đầu có dấu hiệu thiếu hàng do lượng người dùng đặt mua quá đông. iPhone 5 được hưởng lợi từ nhu cầu bị dồn nén trong người tiêu dùng vốn muốn sở hữu một sản phẩm có thiết kế mới, màn hình lớn hơn và hỗ trợ kết nối 4G LTE.

img


Theo Michael Walkley đến từ hãng phân tích Canaccord Genuity cho biết, sẽ có khoảng 9 đến 10 triệu iPhone 5 được bán ra đến ngày 29-9 tới đây, tăng hơn so với 6 triệu máy được dự báo trước đó.

Rõ ràng nhu cầu iPhone 5 đang rất mạnh mẽ, đặc biệt mới đây AT&T cho biết hãng đã nhận được đơn đặt hàng iPhone 5 kỷ lục của riêng mình mặc dù hãng từ chối đưa ra các con số cụ thể. Còn đại diện của Sprint tiết lộ, doanh số đặt hàng trước iPhone đã tăng lên nhanh chóng, đáp ứng những mong đợi của hãng. Trong khi đó, những iFan đã bắt đầu xếp hàng tại cửa hàng đặt ở đại lộ số 5, thành phố New York, thậm chí người đến sớm nhất là từ thứ 6.

Apple cho biết rằng nhu cầu iPhone 5 đã vượt quá ước tính ban đầu của hãng. Trong khi phần lớn các đơn đặt hàng dự kiến sẽ nhận được sản phẩm vào ngày 21-9 nhưng nhiều người sẽ chỉ nhận được sản phẩm trong tháng 10. Cả Apple và các nhà mạng đã đẩy lùi ngày cung cấp sản phẩm đến tay người dùng, thậm chí cả vài tuần.

iPhone 5 của Apple được trang bị những cải tiến hấp dẫn với một cái nhìn tương tự mặc dù thiết kế có kéo dài ra một chút để phù hợp với màn hình lớn hơn. Việc thay đổi thiết kế cũng như 4G LTE nhanh hơn có vẻ như là quá đủ cho một sản phẩm cải tiến từ Apple mà người dùng có thể kì vọng.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo