xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

iPhone 5 được bán đầu tiên tại chợ đen giá 1.135 USD

A.Thanh (MIC)

(ictworld.vn) - Thị trường chợ đen Hồng Kông sẽ là nơi đầu tiên bán iPhone 5 nhưng với giá không rẻ, 1.135 USD cho phiên bản mở khóa 16GB.

Người dùng có thể mua iPhone 5 từ các cửa hàng bán lẻ hay cửa hàng trực tuyến của Apple hay từ nhà cung cấp dịch vụ mạng tại nơi bạn sống. Tuy nhiên,  
nếu bạn không thể chờ đợi đến ngày 21-9 và bạn đang ở Hồng Kông, bạn có thể sở hữu nó tại thị trường chợ đen tại đây nhưng với giá không dễ chịu chút nào. 1.135 USD cho phiên bản 16GB mở khóa? cao hơn 40% so với giá chính thức từ Apple.

img

Một người đàn ông đang phân phối hàng ngàn iPhone 4S và iPad tại thị trường chợ đen Hồng Kông cho biết rằng hiện ông đang bán các iPhone 5 đầu tiên với giá 8.800 đô-la HK (khoảng 1.135 USD). Ông còn cho biết hiện nhu cầu về chiếc iPhone thế hệ thứ 6 của Apple tại Trung Quốc là có thật và mức giá trên sẽ ổn trong hai tuần đầu tiên khi iPhone 5 được phát hành chính thức. Hiện ông đã nhận gần 200 đơn đặt hàng từ các khách hàng Trung Quốc trước khi nó chính thức xuất hiện trên các kệ bán lẻ của các cửa hàng Apple tại Hồng Kông.
 
Trong khi giá chính thức được cung cấp từ các cửa hàng Apple cho các phiên bản iPhone 5 16GB là 5.588 đô-la HK (721 USD), 6.388 đô-la HK (824 USD) cho 32GB và 7.188 đô-la HK (927 USD) cho 64GB. Vì vậy, nếu một người đặt hàng trực tuyến iPhone 5 thành công (mỗi khách hàng là chỉ cho phép mua 2) và bán lại cho các thị trường chợ đen này, họ sẽ kiếm được tại ít nhất là 3.000 đô-la HK (khoảng 387 USD).
 
Ông cũng cho biết thêm, các iPhone 5 tại thị trường chợ đen sẽ không bị giới hạn trong việc bảo hành và có thể đi kèm với một bảo hành quốc tế, có nghĩa là chủ sở hữu có thể đi vào bất kỳ cửa hàng của Apple kiểm tra hoặc thay thế nếu cần thiết.

Thị trường chợ đen ở Hồng Kông có thể cung cấp đầy đủ nhu cầu về iPhone và iPad cho khách hàng. Vì một nhu cầu chắc chắn này mà tại đây xuất hiện rất nhiều các scalper, do đó một người dùng thực sự không dễ mua nó từ cửa hàng trực tuyến của Apple, các cửa hàng bán lẻ Apple thậm chí tại các đại lý cao cấp của Apple.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo