xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

3 tỉ lượt ứng dụng tải về từ iPad

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Thông tin mới nhất từ ABI Research cho thấy chiếc tablet của Apple đã có số lượt tải về ứng dụng đạt con số rất ấn tượng

img


Từ khi trình làng (năm 2010) đến nay,  iPad đã có số lượt tải về ứng dụng trên toàn cầu tổng cộng đạt 3 tỉ ứng dụng. Con số này vượt xa tổng số ứng dụng của nền tảng Android đã tải về cho tablet (chỉ có 440 triệu lượt ). Tính chung trong tất cả các ứng dụng đã được tải về từ kho ứng dụng của Apple thì iPad, iPad 2 chiếm 19% tổng số lượt tải. Nguyên nhân số lượng tải về của Android ít là do có quá nhiều các thiết bị tablet Android sử dụng các phiên bản hệ điều hành Android cũ và không có khả năng tiếp cận nhiều với các ứng dụng mới liên tục được cho ra đời.
 
Tuy nhiên, các nhà phân tích cho biết Android vẫn có có cái để lạc quan khi theo con số thống kê mới nhất sau khi Ice Cream Sandwich xuất hiện thì vào năm 2016 nền tảng Android dành cho smartphone sẽ có tổng số lượt tải về ứng dụng là 58 tỉ lượt, gấp đôi so với nền tảng iOS cho iPhone.

Chỉ sau 18 tháng trình làng iPad thì con số 3 tỉ lượt tải về ứng dụng, con số này khẳng định chiếc tablet iPad của Apple sẽ tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên thị trường di động trong thời gian tới.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo