xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

3nana và công nghệ số hóa tạp chí

Lê Duy

(ictworld.vn) - Công ty Giao Long vừa chính thức giới thiệu tới website 3nana.vn cùng giải pháp tạp chí in điện tử 3nana, cho phép độc giả tìm kiếm, đặt mua, tải và đọc ấn bản điện tử của những tạp chí VN một cách thuận lợi và tiết kiệm hơn.

 
img
Giao diện trang chủ website 3nana.vn
 
Theo đó, khi truy cập vào trang web 3nana.vn, độc giả có thể tìm đọc ấn bản điện tử của các tạp chí ưa thích, được sắp xếp theo chủ đề và trình tự thời gian một cách thuận tiện.Các ấn bản điện tử này – đúng như tên gọi của nó, không chỉ tái hiện hoàn toàn nội dung bài viết như trên tạp chí bản in, mà còn được trình bày theo đúng thiết kế, giao diện chuẩn của mỗi tạp chí, mang lại cảm giác quen thuộc, gần gũi như đang cầm tờ tạp chí trên tay. Có thể nói, đây là bước tiến đáng kể của thị trường tạp chí ở Việt Nam, giúp các tạp chí tiếp cận dễ dàng với nhóm độc giả trực tuyến – vốn có xu hướng lãng quên báo và tạp chí giấy bao lâu nay.

Sản phẩm của 3nana bao gồm: website cho phép độc giả tìm kiếm và thực hiện các giao dịch với tạp chí mình yêu thích (tải miễn phí số tạp chí cũ, mua tạp chí mới, đặt dài hạn, tặng bạn bè, chia sẻ qua email, Facebook…); và phần mềm 3nana Reader cho phép quản lý và đọc tạp chí trên máy tính hay thiết bị cầm tay của mình từ bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào kể cả khi không truy cập vào Internet. Phần mềm 3nana Reader cho phép người dùng mang cả thư viện của mình đi khắp nơi, đọc tạp chí ở bất kỳ nơi đâu mà không cần có Internet, được tích hợp hiệu ứng lật trang sống động như đang đọc một cuốn tạp chí giấy thực sự.
 
Trong thời gian đầu mới ra mắt (từ nay cho tới hết tháng 12/2011), 3nana phối hợp cùng các đối tác tạp chí triển khai chương trình đọc và tải miễn phí tất cả các tạp chí trên website, nhằm giúp độc giả làm quen với hình thức đọc mới này. Tương lai, 3nana có kế hoạch tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều đối tác trong ngành xuất bản, truyền thông nhằm gia tăng số lượng tạp chí trên 3nana, cung cấp thông tin đa dạng và phong phú hơn nữa cho độc giả. 
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo