icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

90 ngàn công nhân lắp ráp iPhone 5S

A.Thanh (BGR)

(ictworld.vn) - Đó là số nhân công Foxconn huy động để chuẩn bị cho việc lắp ráp iPhone thế hệ thứ 7 của Apple (tạm gọi iPhone 5S) trong thời gian tới.

Trang web Focus Taiwan trích dẫn từ một nguồn tin dấu tên cho biết Foxconn đang tập trung tuyển dụng số lao động khá lớn tại nhà máy của mình ở Thâm Quyến (Trung Quốc). Con số lên đến 90 ngàn nhân công, nhằm giúp họ giải quyết một hợp đồng "khủng" từ Apple, đó là lắp ráp iPhone 5S mà chúng dự kiến sẽ ra mắt vào mùa Thu này.
 
img
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
 
Ngoài iPhone 5S, một phiên bản giá rẻ cũng nằm trong kế hoạch ra mắt lần này. Thiết bị rò rỉ gần đây với tên gọi iPhone 5C, trong đó "C" có thể là viết tắt của từ "Color". Điều này rất phù hợp với những tin đồn trước đây khi cho rằng iPhone giá rẻ sẽ được Apple ra mắt với vỏ ngoài nhiều màu sắc.
      
Một thông báo cáo ra khỏi Đài Loan vào hôm thứ Hai cho thấy nhà sản xuất hợp đồng  là muốn thêm 90.000 lao động tại nhà máy Thâm Quyến của mình để giúp lắp ráp các thiết bị mới của Apple như Apple iPhone 5S và mô hình chi phí thấp của iPhone, có thể được gọi là Apple iPhone 5C. Báo cáo cho rằng các nhà sản xuất hợp đồng đã kiểm tra việc lắp ráp phiên bản kế tiếp của iPhone của Apple và đã sẵn sàng để bắt đầu tung điện thoại ra khỏi dây chuyền lắp ráp.
 
img
Vỏ hộp được cho là của chiếc iPhone gíá rẻ rỏ rỉ trên các trang công nghệ gần đây.
 
Đầu năm nay, nhà máy lắp ráp của Foxconn tại Trịnh Châu cũng đã được lên kế hoạch chuẩn bị đi vào sản xuất các phiên bản tiếp theo của iPhone và iPad. Tuy nhiên đến nay các thông tin chi tiết nào về các iPhone sắp tới của Apple cũng dưới dạng tin đồn và rò rỉ hình ảnh các thành phần. Theo đó iPhone 5S được cho là sẽ bao gồm một bộ xử lý nhanh hơn, một máy ảnh chính 13-megapixel hỗ trợ đèn flash LED kép, một pin dung lượng lớn hơn và điều đáng chú ý chính là khả năng quét dấu vân tay trong bảo mật. Và điều này gần đây nhất được phát hiện trong phiên bản cập nhật iOS 7 beta 4. Ngoài ra các thông số kỹ thuật khác liên quan đến chiếc iPhone này là một màn hình 4-inch, RAM 2GB và thậm chí một vỏ nhựa với tùy chọn nhiều màu thời trang.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo