xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

"An ninh CNTT cho thế hệ tương lai" cùng Kaspersky

Lê Duy

(ictworld.vn) - Với mục tiêu tạo sân chơi thú vị và bổ ích về công nghệ thông tin, Kaspersky Lab đã tổ chức cuộc thi “An ninh công nghệ thông tin cho thế hệ tương lai” trên phạm vi toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Đối tượng tham dự cuộc thi là sinh viên, các chuyên gia, nhà khoa học và những nhà nghiên cứu trong lĩnh vực CNTT.

img


Người dự thi sẽ được tham gia vào một môi trường thân thiện, hợp tác để trình bày và thảo luận những vấn đề liên quan đến an ninh mạng, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm riêng của mỗi cá nhân, đồng thời có cơ hội phát triển những ý tưởng mới để cải thiện mức độ bảo mật công nghệ thông tin (CNTT). Cuộc thi xoay quanh các chủ đề công nghệ bảo mật và ứng dụng các công nghệ đó vào đời sống như xu hướng phát triển công nghệ chống thư rác, những hiểm nguy gia tăng trong một thế giới kết nối, bảo mật điện toán đám mây, các mối đe dọa đang nổi lên (trên mạng xã hội, điện thoại di động, giao dịch ngân hàng trực tuyến…) hay thách thức và cơ hội của các công ty bảo mật CNTT trong 10 năm tới.

Cuộc thi kéo dài đến hết ngày 1-12-2011 với nhiều giải thưởng như: Giải nhất 1.500 USD, giải nhì 1.000 USD và giải ba là 750 USD. Đồng thời, tác giả của những bài dự thi đoạt giải được mời tham dự MEA và “Hội nghị châu Á – Thái Bình Dương cho các chuyên gia trẻ” vào tháng 3-2012 tại Đại học Thành phố Hồng Kông.
 
Thông tin chi tiết về cuộc thi, bạn có thể xem tại http://www.kaspersky.com/educational-events/it_security_conference_2012_asia. Người dự thi đăng ký và gửi bài nghiên cứu của mình về địa chỉ studconf-asia@kaspersky.com, bài dự thi sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo