xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ảnh rò rỉ thật nhất của iPad mini

A.Thanh

(ictworld.vn) - Không giống các mô hình được dựng và chụp lại như một số tin đồn trước đây, những hình ảnh được cho là rõ ràng ràng nhất của chiếc iPad mini đã xuất hiện bao gồm màn hình, khung máy trước và sau...

Hình ảnh xuất hiện trên một websites có tên UkranianiPhone.com cho thấy các thành phần của chiếc iPad mini có thiết kế giống chiếc iPhone 5 vừa mới ra mắt cách đây không lâu. Các vị trí như jack cắm tay nghe 3,5mm cũng như một cổng kết nối Lightning nhỏ hơn được đặt cạnh trên và dưới máy cùng hệ thống loa.

img

Ở khung trước của máy cho thấy vị trí nút Home và một máy ảnh cũng được sắp xếp sẵn cùng một màn hình với viền mỏng hơn như một số thông tin rò rỉ trước đó. Một chi tiết mới từ hình ảnh mặt trước của khung cho thấy iPad mini sẽ có màn hình tỷ lệ 16:9 khác với các iPad lớn (tỷ lệ 4:3).
  
Có thể iPad mini vẫn sẽ hỗ trợ các kết nối di động như các phiên bản iPad lớn vì hình ảnh cho thấy một khe nano-SIM cũng xuất hiện trên phần khung sau của máy. Phía sau lưng máy là hình ảnh logo màu đen quen thuộc của Apple với nhãn "iPad" như thông thường cùng một máy ảnh chính phía trên cạnh trái. Với khung lưng đen có thể khẳng định iPad mini sẽ có một phiên bản màu đen? Điều chưa từng thấy trên các thế thệ iPad từ trước đến nay. 
 
Một số hình ảnh đã xuất hiện trên UkranianiPhone.com:

img

img

img
 
Một số thông tin đồn thổi khác cũng cho biết iPad Mini sẽ được Apple giới thiệu trong một sự kiện của mình được tổ chức vào ngày 17-10 tới. Tuy nhiên, mức giá vẫn chưa có thông tin nào cụ thể nào.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo