xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ảnh, thông số kỹ thuật chính thức của Samsung Galaxy S III

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Nguồn tin từ Hà Lan và Hàn Quốc vừa chính thức công bố hình ảnh cùng thông số kỹ thuật của chiếc smartphone đang rất được mong chờ là Samsung Galaxy S III

img
Ảnh chính thức của Samsung Galaxy S III

Nguồn tin mới nhất từ GSM Helpdesk (Hà Lan) và MK News (Hàn Quốc) hôm nay đã công bố hình ảnh, thông số được xác nhận là chính thức của chiếc smartphone Samsung Galaxy S III. Theo đó Samsung Galaxy S III mới nổi bật với màn hình rộng, viền màn hình mỏng, độ phân giải cao cùng một cấu hình phấn cứng mạnh mẽ. Chiếc máy này có kích thước là 131x64x8mm và nặng 125g (chiếc máy Galaxy S II có kích thước là 125.3x66.1x8.5mm, nặng116 g). Samsung Galaxy S III có màn hình SuperAMOLED Plus HD độ phân giải 1280x720 pixel (720p) với kích thước là 4,7inch và có viền màn hình cực mỏng giúp tạo cảm giác màn hình rộng rãi hơn kích thước thật. Máy sử dụng CPU 4 nhân tốc độ 1,5GHz, có RAM 1GB, bộ nhớ trong 32GB. 

Nguồn tin cũng xác nhận Samsung Galaxy S III có máy ảnh ấn tượng với dộ phân giải đạt 12 megapixel với khả năng quay video 1080p 60fps.

Thông tin thêm là chiếc máy này hỗ trợ công nghệ Wi-Fi a/b/g/n với tính năng Wi-Fi Direct, Bluetooth 4.0, NFC, HDMI và công nghệ HSPA. Nguồn tin cũng xác nhận Samsung Galaxy S III sẽ có vào ngày 22 tháng 5 tới đây nhưng có thể sẽ có một phiên bản xuất hiện sớm trong tháng 4 tại Trung Quốc trước tiên.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo