xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Apple chính thức công bố Mac OS X Yosemite

Thu Phương

(ictworld.vn) - Apple ra mắt phiên bản mới của hệ điều hành Mac, OS X Yosemite, tên của một trong những địa danh cắm trại nổi tiếng nhất ở California.

Với trọng tâm lớn là kết nối hệ điều hành di động và máy tính lại với nhau, Apple đã ra mắt phiên bản mới nhất của Mac OS X có tên Yosemite tại hội nghị WWDC diễn ra ở San Francisco (Mỹ) rạng sáng hôm nay (3-6).

img

Mac OS X Yosemite mang một cái nhìn mới, thanh công cụ tinh tế, tính năng trung tâm thông báo mới và chế độ Dark. Ngoài ra, chúng có thể đồng bộ với hệ điều hành dành cho thiết bị di động iOS thông qua tính năng Air Drop, tích hợp tiện ích nhắn tin iMessenger và khả năng nghe/gọi thông qua iPhone.

Apple cũng đã có buổi giới thiệu tổng quan về các tính năng cải tiến trên Mac OS X Yosemite, bao gồm khả năng đồng bộ hóa iCloud và Mail Drop, giúp việc chia sẻ các tập tin lớn thông qua email dễ dàng hơn. Một trình duyệt web Safari mới cho phép xử lý video nhanh hơn mà không cần đến plugin, cùng các thẻ tính năng mới.

Theo CEO Apple Tim Cook tiết lộ, phiên bản tiền nhiệm của Yosemite có tên Mavericks hiện đã chiếm hơn 50% trên các máy tính của hãng.

Mặc dù việc kinh doanh máy Mac không mang nguồn lợi nhuận lớn cho Apple như thiết bị di động, nhưng chúng vẫn có một vị trí quan trọng đối với công ty. Năm ngoái, Apple đã giới thiệu mẫu Mac Pro mạnh mẽ cũng như bổ sung công nghệ màn hình Retina trên các phiên bản MacBook khác nhau.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo