xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Apple chuẩn bị sản xuất hàng loạt iPad Mini thế hệ kế tiếp

X.Nhi (Macrumors)

(ictworld.vn) - iPad Mini ra mắt đã được gần 2 tháng, nhưng có vẻ như Apple đang bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho iPad Mini thế hệ tiếp theo.

img

Doug Freedman, nhà phân tích đến từ RBC Capital Markets, trong một dịp đi tham quan các nhà máy sản xuất chip ở Trung Quốc, đã cho biết iPad Mini thế thệ thứ hai đang băt đầu được “Pulled-in” (tạm dịch: “đưa vào trong) và tiết lộ có rất nhiều nhà cung ứng mới cung cấp chuỗi linh kiện cho dòng sản phẩm này, Texas Instruments là một trong số đó. Qua thông tin trên, người ta mới bắt đầu bàn luận về cụm từ "đưa vào trong" (Pulled-in) mà Doug sử dụng để mô tả, nhiều trang tin cho rằng Pulled-in có thể là ám chỉ Apple đã bắt đầu "đưa iPad Mini thế hệ 2 vào trong quá trình sản xuất hàng loạt".
 
iPad Mini mặc dù có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, mỏng, được trang bị cấu hình tốt, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu nhưng nó lại sở hữu màn hình có độ phân giải không thực sự cao, cho chất lượng hình ảnh và chữ hiển thị ở mức thấp - đây cũng là lí do chính khiến nhiều người vẫn còn đắn đo trước khi mua bởi trên thị trường nhiều máy tính bảng 7-inch giá rẻ hiện nay đều đã có màn hình độ phân giải HD. Chính vì điều đó, có lẽ trong tương lai, Apple sẽ giải quyết vấn đề này bằng việc mang màn hình Retina lên các máy iPad Mini thế hệ mới.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo