xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Apple phát thư mời ra mắt iPad 3

A.T (Tech)

(ictworld.vn) - Một lời mời dành cho giới truyền thông đến dự sự kiện do Apple tổ chức vào ngày 7-3-2012 đã chính thức phát đi kèm hình ảnh cho thấy iPad 3 gần như xuất hiện chỉ sau 1 tuần nữa.

Sự kiện sẽ chính thức được tổ chức vào lúc 10 sáng (giờ địa phương) tại trung tâm Nghệ thuật Yerba Buena ở San Francisco, California. Một hình ảnh kèm theo lời mời "We have something you really have to see. And touch" cho thấy sản phẩm chính thức sẽ ra mắt lần này có thể là iPad thế hệ kế tiếp của Apple.

img

Những tin đồn gần đây đã gợi ý rằng Apple có thể công bố thêm một định dạng âm thanh mới có khả năng tương thích và thay đổi thói quen thưởng thức âm nhạc trên một không gian lưu trữ lớn từ dịch vụ đám mây iCloud.
 
Một báo cáo mới từ trang tin 9to5Mac cũng đã tiết lộ một phần của mô hình máy tính bảng thế thệ tiếp theo của Apple có thể xuất hiện trong tuần tới. Nếu điều này chính xác, iPad mới này sẽ có ba biến thể khác nhau. J1 sẽ tương ứng với mô hình chỉ có Wi-Fi, trong khi J2 sẽ có khả năng hỗ trợ 4G LTE và mả J33 sẽ là Apple TV.
 
Ngoài khả năng hỗ trợ mạng 4G LTE, hầu như môi thông tin điều cho rằng iPad tiếp theo của Apple sẽ được phát hành với một bộ xử lý bốn nhân A6 và một màn hình Retina có độ phân giải cực cao 2.048 x 1.536 pixel. Tuy nhiên một số thông tin khác còn cho rằng iPad mới của Apple có thể sẽ có kích thước khác nhau để có thể cạnh tranh giá với các sảm phẩm máy tính bảng khác nhưng tất cả chỉ có thể được giải tỏa khi nó xuất hiện chính thức sớm hơn.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo