xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Apple sẽ tung ra iPad 7,85 inch?

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Nguồn tin mới nhất tiết lộ rằng có thể vào cuối năm sau Apple sẽ tung ra tablet iPad có kích thước màn hình là 7,85 inch

img

Cụ thể nguồn tin từ Digitimes cho biết có thể vào cuối năm sau Apple sẽ bắt đầu sản xuất chiếc tablet có kích thước màn hình là 7,85 inch. Nguồn tin cho biết thêm có thể mẫu tablet có kích thước màn hình 7,85 inch này sẽ có mặt trên trường để song hành cùng mẫu máy iPad 3 mới nhưng chưa rõ tên của nó sẽ là gì. Thông tin thêm là AU Optronics và LG Display sẽ là những nhà cung cấp màn hình để sản xuất 2 chiếc tablet mới này của Apple. Hiện Apple vẫn im lặng trước những thông tin xoay quanh chiếc iPad mini này mặc dù hãng đã khẳng định trước đây là sẽ sản xuất iPad có kích thước màn hình nhỏ hơn chiếc iPad hiện tại.

Tuy nhiên theo các chuyên gia việc Apple cho ra đời một chiếc iPad mini là điều chắc chắn vì Apple luôn muốn có thêm một thiết bị mới có kích thước màn hình nằm giữa hai kích thước màn hình của mẫu iPhone và iPad hiện tại. Mục tiêu của Apple là xây dựng thêm một thiết bị có độ phân giải mới để các lập trình viên có thêm hướng phát triển ứng dụng cho thiết bị mới này.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo