xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Apple xác nhận ra mắt iPad mới vào 22-10

A.Thanh

(ictworld.vn) - Apple bắt đầu gửi thiệp mời cho sự kiện ra mắt mới iPad mới vào ngày 22-10 tới.

Dự kiến sự kiện lần này tại San Francisco sẽ là màn ra mắt iPad 5, iPad mini mới cũng như một số sản phẩm khác của Apple. Đây được xem là những mẫu sản phẩm mang lại nhiều thành công nhất cho Apple. 

img

Gần đây một lượng lớn thông tin, thậm chí cả video rò rỉ về hai mẫu tabet này đã cho người dùng cái nhìn tổng quát khá rõ về chúng. Qua đó chúng ta có thể gần như chắc chắn rằng cả hai sẽ có thiết kế tương tự mẫu iPad mini trước đây, nhưng sẽ có viền màn hình mỏng hơn, giúp thiết bị trông gọn gàng hơn.
 
Các iPad 5 được dự đoán sẽ mỏng và nhẹ hơn so với iPad 4, thậm chí hệ thống bảo mật vân tay Touch ID trên iPhone 5s cũng sẽ được tìm thấy trên thiết bị này. Kích thước 9,7-inch và độ phân giải 2048 x 1536 pixel có thể sẽ được giữ nguyên. Trong khi đó, iPad mini mới sẽ cần một số cải tiến rất cần thiết như cung cấp độ phân giải cao hơn, ít nhất bằng độ phân giải hiện tại của các iPad 4 (2048x1536pixel) hay một bộ xử lý được nâng cấp. Tất cả điều đó có thể làm iPad mini thu hút hơn nhiều.
 
Bên cạnh những chiếc iPad mới, rất có thể Apple sẽ giới thiệu về mô hình MacBook Pro mới hoặc có thể là một Apple TV cải tiến. Trong khi mẫu đồng hồ thông minh iWatch cũng được đồn đại nhiều nhưng cơ hội trình làng của chúng rất thấp. Nhưng không có gì là không thể!?
 
Có thể ngày 22-10 tới sẽ là một ngày đặc biệt dành cho giới công nghệ khi mà Nokia củng sẽ vén bức màn bí mật về một loạt các mẫu sản phẩm mong đợi mà lâu nay chỉ xuất hiện dưới dạng tin dồn. 
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo