icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

ASRock Z68 Extreme7 Gen3 nhận giải thưởng của Tom’s Hardware

Lê Duy

(ictworld.vn) - ASRock vừa giành một chiến thắng mới trước các đối thủ khi giành trọn giải thưởng Approved Award do Tom’s Hardware Guide trao cho dòng sản phẩm Z68 Extreme7 Gen3 của hãng.

img
Bo mạch chủ Z68 Extreme7 Gen3 của ASRock
 
Những người dùng đam mê công nghệ muốn tìm kiếm một mẫu bo mạch chủ với chipset Z68 hiện khá nhức đầu khi xem xét vô vàn những lựa chọn trên thị trường. Vấn đề này may mắn đã được giải quyết khi Tom’s Hardware đã thử nghiệm 4 bo mạch chủ Z68 phiên bản cao cấp mới từ ASRock, ASUS, Gigabyte và MSI. Kết quả đã minh chứng được chất lượng của sản phẩm ASRock. Tác giả Thomas Soderstrom nhận xét: “ASRock là một trong số ít các công ty chịu lắng nghe người dùng về những điều họ muốn trên một bo mạch chủ. Điều này đã thể hiện trên các sản phẩm mà chúng tôi bị thu hút bởi danh sách các tính năng hết sức thông minh”.

Dựa trên nền chipset Z68, ASRock Z68 Extreme7 Gen3 được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại như PCI-Express 3.0 với mạch chuyển nhanh cho phép người dùng thưởng thức mức băng thông cao của card đồ hoạ PCI-E 3.0 song song với vi xử lý Ivy Bridge mà Intel sắp ra mắt. Bên cạnh đó, bo mạch chủ cũng hỗ trợ tốt SLI 3 kênh cùng AMD CrossfireX 3 kênh cho hiệu năng đồ hoạ đỉnh cao. Một số tính năng đáng chú ý khác có thể điểm qua như Lucid Virtu (công nghệ đồ hoạ chuyển đổi), Intel Smart Response Technology, On/Off Play (đặc trưng của riêng ASRock) và Xfast USB – công nghệ tăng tốc USB nhanh nhất thế giới.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo