xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ba ngày, bán được 3 triệu New iPad

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Chỉ sau 3 ngày chính thức bán Apple đã lập một kỉ lục ấn tượng khi bán được hơn 3 triệu máy tính bảng (tablet) iPad mới.

img

Với con số 3 triệu tablet iPad mới được bán ra, Apple đã tạo một ấn tượng mạnh trên thị trường tablet. Chiếc iPad mới của Apple đã lập một kỉ lục so với các iPad phiên bản trước chưa thể đạt được. Nhớ lại phiên bản iPad đầu tiên chỉ đạt được con số 3 triệu sau 80 ngày xuất hiện của mình. Bẳng con số bán ra ấn tượng sau 3 ngày chính thức phát hành cho thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ của chiếc tablet mới nhất từ Apple. Điều này chưa từng thấy xuất hiện hiện trên bất kỳ một chiếc tablet nào hiện nay trên thị trường.
iPad mới của Apple có màn hình Retina được đánh giá tốt với độ phân giải cực cao, cho chất lượng hiển thị hình ảnh xuất sắc cùng khả năng xử lý hình ảnh vượt trội của bộ xử lý 2 nhân A5X cùng chip đồ họa 4 nhân được tích hợp. Chiếc máy này còn được trang bị công nghệ 4G LTE, máy ảnh chất lượng hơn đi kèm mức giá hấp dẫn được cho là nguyên nhân chính khiến iPad mới tiếp tục thu hút mạnh mẽ người dùng trên toàn cầu.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo