xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

New iPad không thực sự quá nóng

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Báo cáo mới nhất từ Consumer Reports cho hay chiếc tablet New iPad mới của Apple nóng 47 độ C khi người dùng chơi game liên tục

Sau khi có nhiều lời phàn nàn về việc New iPad mới mau nóng khi sử dụng các chuyên gia đã tiến hành thử nghiệm kiểm tra thông tin này.

img

Consumer Reports cho hay họ đã sử dụng một camera hình ảnh nhiệt để ghi lại nhiệt độ thực sự phát ra từ New iPad khi người sử dụng sử dụng máy nhiều. Các thử nghiệm cho thấy New iPad có nóng hơn so với phiên bản iPad, cụ thể là nóng cao nhất đến 47 độ C khi người dùng chơi game liên tục. Các chuyên gia đã tiến hành sử dụng New iPad để chơi game Infinity Blade II liên tục trong 45 phút và nhiệt độ nóng nhất mà New iPad 2 đạt được là 47 độ C.


Mức nhiệt độ này tuy có nóng hơn iPad 2 khoảng 7 độ C song nhiệt độ này theo các chuyên gia là nó chỉ tạo cảm giác là rất ấm chứ chưa thể gây ra khó chịu gì. Theo các chuyên gia nguyên nhân New iPad nóng hơn iPad 2 là do nguồn pin của New iPad lớn hơn (70%) so với iPad 2.


Thử nghiệm này được tiến hành trong cùng điều kiện như thử nghiệm với iPad 2 để đo nhiệt độ và New iPad mới chỉ thực sự ấm hơn một chút so với iPad 2 chứ không phải là nóng quá mức, các chuyên gia kết luận.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo