xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bị khởi kiện, Timeline của Facebook chưa thể ra mắt

Việt Trung

(ictworld.vn) - Facebook đang bị kiện bởi trang web Timelines.com có trụ sở tại Chicago vì cho rằng trang mạng xã hội này vi phạm nhãn hiệu hàng hóa trong tính năng Timeline mới có trong Facebook.

img

Timelines.com tuyên bố tính năng mới của Facebook sử dụng từ Timeline sẽ gây nhầm lẫn và cuối cùng sẽ dẫn đến sự sụp đổ việc của kinh doanh của họ. Trang web này cho phép người dùng tạo ra các mốc thời gian ảo dựa trên các sự kiện như cái chết nổi tiếng và những khoảnh khắc thể thao lớn. Ngay lập tức, Facebook phải thừa nhận rằng đây là một lỗi của hãng và hứa hẹn sẽ sửa chữa vấn đề này.

Timelines.com đang tìm kiếm một lệnh cấm chống lại Facebook, nhưng thẩm phán tòa án liên bang Mỹ, ông Edmond Chang, đã từ chối cấp lệnh cấp này. Thay vào đó, Facebook đang trì hoãn việc phát hành Timeline ra cộng đồng mạng xã hội cho đến khi công ty có cơ hội để biện minh một cách chi tiết hơn đến vị thẩm phán liên bang này.

Mặc dù tính năng mới chưa được cung cấp cho công chúng nhưng Facebook Timeline đã được 1,1 triệu “nhà phát triển” sử dụng, theo hồ sơ tòa án. Có khoảng 100.000 đến 200.000 người dùng mới đăng ký mỗi ngày.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo