xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bkav “nhảy” vào thị trường OTT

T.Dũng

(ictworld.vn) - Công ty Bkav vừa ra mắt ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí Btalk, đánh dấu việc “nhảy” vào thị trường OTT.

Chiến lược của Bkav là cung cấp ứng dụng với cuộc gọi miễn phí chất lượng cao, tích hợp nhắn tin miễn phí, nhắn tin SMS và chat Facebook, Yahoo, Gtalk trên cùng một giao diện.

img

Btalk được trang bị bàn phím thông minh MagicPad. Trên giao diện bàn phím, người dùng chỉ cần gõ từ 1 đến 3 chữ cái đầu của tên là đã có thể tìm được người cần liên lạc. Ngay khi tìm được tên người cần gọi, trên bàn phím sẽ xuất hiện ký hiệu cho biết có thể thực hiện cuộc gọi, nhắn tin miễn phí qua Internet hay không. Trong trường hợp người được gọi đang không online, vẫn có thể gọi điện, nhắn tin thông thường ngay trên giao diện này. Tất cả các nhu cầu liên lạc cơ bản của người dùng chỉ cần xoay quanh bàn phím Btalk MagicPad.

Như những ứng dụng OTT thông thường khác, Btalk cũng được trang bị các tính năng như tin nhắn thoại, chia sẻ ảnh, trò chuyện nhóm, Video call, gọi điện nhóm, chia sẻ địa điểm…

Người dùng có thể truy cập Google Play (CH Play) để cài đặt miễn phí ứng dụng OTT Btalk cho hệ điều hành Android. Công ty Bkav cho biết, các phiên bản trên iOS và Windows Phone sẽ được ra mắt vào quý 3 năm 2014.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo