xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

BlackBerry Messenger bị thu hồi ?

Chánh Trung

(ictworld.vn) - Chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi xuất hiện cho nền tảng Android và iOS, phần mềm tin nhắn BlackBerry Messenger đã bị chính BlackBerry thu hồi lại.

img
BlackBerry Messenger cho Android đã bị thu hồi

Thông tin ban đầu được BlackBerry đưa ra cho lí do thu hồi là hãng này gặp sự cố về hệ thống máy chủ sử dụng cho BlackBerry Messenger và phần mềm này còn bị lỗi. Hiện những ai đã tải về BlackBerry Messenger cho Android đã không thể sử dụng được nữa. Còn với nền tảng iOS thì người dùng vẫn có thể sử dụng nhưng khá chập chờn.

BlackBerry thông báo với báo giới sẽ tiếp tục thu hồi hoàn toàn BlackBerry Messenger cho Android và iOS trong thời gian tới, tờ BusinessInsider cho biết. Tuy nhiên BlackBerry không cho biết có tiếp tục trình làng chính thức BlackBerry Messenger cho Android và iOS trong thời gian tới nữa hay không. Sau 8 giờ xuất hiện trên mạng thì ứng dụng BlackBerry Messenger đã đạt 1,1 triệu lượt tải. Và việc thu hồi này đã khiến không ít người dùng cảm thấy “bực bội” với BlackBerry.

BlackBerry cũng cho hay ứng dụng BlackBerry Messenger cho Android và iOS được đưa lên những ngày qua là ứng dụng không chính thức từ BlackBerry và đây là một sự cố rò rỉ ngoài ý muốn. Hiện người dùng BlackBerry Messenger cho hệ điều hành BlackBerry OS vẫn sử dụng ứng dụng này một cách bình thường.

Không rõ nguyên nhân thu hồi này có liên quan gì đến việc BlackBerry đang trên đà “lao đao” khi vừa công bố thua lỗ 1 tỷ USD tính đến quý II vừa qua và phải sa thải đến 4500 nhân viên hay không. Nhiều nhà phân tích nghi ngờ khả năng BlackBerry hiện thời hoàn toàn không muốn phát triển BlackBerry Messenger cho Android lẫn iOS vì những khó khăn rất lớn trước mắt.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo