xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bộ khuếch đại sóng Wifi dành cho các thiết bị di động

X.Nhi (Engadget)

(ictworld.vn) - Khi sử dụng Wifi, điều đáng lo ngại nhất đó là các điểm chết (deadspot), nơi mà tín hiệu mạng không dây không thể bao phủ được, nhất là trên các thiết bị di động thì khả năng thu sóng càng yếu hơn. Để khắc phục tình trạng này, Netgear đã ra mắt một repeater (hay còn gọi là range extender) có tên là WiFi Booster for Mobile.

Theo lời của nhà sản xuất, thiết bị này sẽ giúp mở rộng tầm phủ sóng của tín hiệu Wifi, hứa hẹn "mang lại trải nghiệm không dây tốt cho smartphone, tablet, laptop, máy đọc sách điện tử". Tất nhiên, mọi thiết bị khác có dùng Wifi b/g/n đều sử dụng được với WiFi Booster for Mobile. Thiết bị hoạt động trên băng tần 2,4GHz, tương thích hầu hết router Wifi của các hãng khác nhau, hỗ trợ bảo mật dạng WPA/WPA2/WEP. WiFi Booster for Mobile sẽ bán ra trong hè này với giá 40 USD.

img

Để sử dụng WiFi Booster for Mobile, người dùng chỉ cần gắm nó vào ổ điện rồi nhấn nút "Push n Connect" (thực chất là sử dụng tính năng Wifi Proteced Setup), phần cấu hình còn lại sẽ được thực hiện thông qua một giao diện nền web đơn giản. Netgear còn trang bị thêm cho Wifi Booster for Mobile một đèn LED thay đổi theo thời gian thực để người dùng biết nên đặt thiết bị ở đâu để có được tín hiệu tốt nhất. Sản phẩm cũng có kích thước nhỏ gọn (67 x 55 x 34 mm) và trọng lượng nhẹ (khoảng 100g) nên có thể dễ dàng mang đi theo trong những chuyến du lịch, công tác.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo