xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chip Ivy Bridge tiêu chuẩn cho ultrabook thế hệ thứ 2

Việt Trung

(ictworld.vn) - Intel chính thức công bố bộ vi xử lý dual-core và điện áp thấp (ULV) của thế hệ vi xử lý Ivy Bridge dành cho ultrabook. Nhà sản xuất chip đã phát hành một công nghệ đỉnh cao dành cho ultrabook sắp tới cũng như các yêu cầu khắt khe dành cho thương hiệu MTXT siêu mỏng.

Làn sóng đầu tiên của vi xử lý Intel Ivy Bridge được phát hành trong tháng 4 bao gồm các sản phẩm quad-core dành cho MTXT và máy tính để bàn cao cấp. Trong lịch trình, đợt phát hành loạt Ivy Bridge thứ 2 bao gồm Core i5 dual-core và Core i7. Có 14 chip mới, trong đó có 8 bộ xử lý dành cho MTXT, bao gồm phiên bản ULV.

img

Bên cạnh đó, Intel cho biết làn sóng ultrabook dùng chip Intel Core i thế hệ thứ 3 sẽ được xuất hiện vào tuần tới tại triển lãm thương mại Computex diễn ra ở Đài Loan. Theo Intel, có hơn 110 ultrabook hiện đang trên đường phát triển, trong đó hơn 1/4 (30) ultrabook được trang bị màn hình cảm ứng, và 10 trong số này có thiết kế với khả năng chuyển đổi.
 
Ultrabook thế hệ thứ 2 có các yêu cầu tương tự như với ultrabook thế hệ đầu tiên dùng chip Sandy Bridge, dày khoảng dưới 18 mm (cho màn hình dưới 14 inch) hoặc 21 mm (cho màn hình 14 inch trở lên), khởi động mất 7 giây, tuổi thọn pin ít nhất là 5 giờ.

img

Cùng với đó Intel cũng cho giới thiệu một vài thông số kỹ thuật mới cho ultrabook chạy Ivy Bridge, bao gồm cổng USB 3.0 hoặc Thunderbolt, được tích hợp công nghệ Anti-Theft và Identity Protection của Intel và có thể đáp ứng kết nối ngay khi hoạt động. Yêu cầu cuối cùng và hơi mơ hồ đó là Intel cho rằng điều này có nghĩa MTXT sẽ được tải và chạy các ứng dụng yêu thích một cách nhanh chóng.
 
Hy vọng rằng các nhà sản xuất PC sẽ làm theo đề nghị của Intel dành cho ultrabook, bao gồm màn hình cảm ứng, các tiêu chuẩn cảm biến, Intel Wireless Display (WiDi) và pin nhiều hơn 8 giờ vốn được xem là lý tưởng nhất. Giá của các sản phẩm cũng đã được Intel rút xuống còn từ 699 USD trở lên.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo