xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sony Việt Nam ra mắt Ultrabook Vaio T

Chánh Trung

(ictworld.vn) – Sony Việt Nam đã giới thiệu dòng sản phẩm ultrabook đầu tiên của mình mang tên Vaio T đến người tiêu dùng Việt Nam.

Sau khi ra mắt dòng Vaio E- Khoe màu phong cách và Vaio S-Cân bằng hoàn hảo, Sony tiếp tục cho ra mắt dòng Vaio T dành cho phân khúc Ultrabook. Nổi bật với thiết kế siêu di động, thân máy bằng hộp kim nhôm siêu chắc với độ dày chỉ 17,8mm và trọng lượng chỉ 1,6 kg. Vaio T ra mắt với hai phiên bản màn hình gồm 11,6 inch và 13,3inch.
 
img
Ultrabook Vaio T siêu di động của Sony. Ảnh: A.Thanh
 
Bên trong máy được trang bị bộ xử lý Ivy Bridge Core i5 (Core i thế hệ thứ 3) của Intel, card đồ họa gắn trong Intel HD 4000, và ổ cứng lai HDD 500GB và SSD 32GB sử dụng công nghệ tiên tiến Intel Smart Response Technology (ISRT) giúp tăng khả năng truy xuất dữ liệu nhanh hơn HDD thông thường cũng như rút ngắn quá trình khởi động máy. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ tính năng "Rapid Wake + Eco", việc tắt máy sẽ không còn cần thiết vì tính năng này cho phép máy trở lại trạng thái sử dụng ban đầu chỉ trong 2 giây từ chế độ "sleep" cũng như khả năng sạc nhanh các thiết bị di động bằng nguồn từ cổng USB mà không cần mở máy.

Vaio T hỗ trợ các kết nối một VGA, một USB 3.0, một USB 2.0, HDMI và tích hợp khe cắm thẻ nhớ Memory Stick, SD. Công nghệ “Clear Phrase” và “xLOUD” cho âm thanh rõ nét, sống động khi xem phim và chơi game, cùng một camera chuẩn HD với cảm biến “Exmor”.
 
img
Các bạn trẻ tìm hiểu những tính năng mới của chiếc Ultrabook đầu tiên của Sony, Vaio T tại buổi ra mắt tại TTTM Crecent Mall quận 7. Ảnh: A.Thanh
 
Sony Vaio T phiên bản 11,6 inch sẽ có giá bán lẻ tại Việt Nam khoảng 19 triệu đồng và 21 triệu đồng dành cho phiên bản 13,3 inch.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo