xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cuộc đua màn hình cong 105-inch tại CES 2014

Thu Phương (Cnet)

(ictworld.vn) - Cả hai gã khổng lồ Hàn Quốc là LG và Samsung sẽ công bố những chiếc TV màn hình cong kích thước 105-inch của riêng mình tại CES 2014 diễn ra vào tháng Giêng tới đây.

Theo tiết lộ, cả 2 chiếc TV này đều cung cấp 11 triệu điểm ảnh, với độ phân giải 5120 x 2160 pixel, tỷ lệ khung hình 21:09.

Chiếc TV của LG sẽ có tên model 105UB9, được công ty cho biết là sẽ sử dụng công nghệ TFT LCD thay vì OLED nhằm tiết kiệm chi phí, và giúp chúng giữ màu sắc tươi hơn, đảm bảo cho người dùng có thể xem tốt từ mọi góc độ nhờ thiết kế cong. Màn hình rộng hơn của 105UB9 cũng cho phép người xem có thể xem thông tin đầy đủ hơn mà không bị cản trở bởi các thao tác trên màn hình.
img
TV màn hình cong 4K của LG.
Trong khi đó, Samsung cũng có chiếc TV màn hình cong 105-inch với độ phân giải Ultra HD đầu tiên trên thế giới. Theo công ty, phiên bản mới lần này có thiết kế cong, là sự cải tiến từ phiên bản TV Ultra HD đầu tiên của hãng tại triển lãm IFA diễn ra vào tháng 9 vừa qua.
TV của Samsung sử dụng công nghệ độc quyền mới giúp nâng cao cả màu sắc và độ sâu của hình ảnh. Samsung tự hào rằng những hình ảnh trên TV mới này cung cấp chất lượng sống động gấp 2 lần so với model Ultra HD trước đó. Một tính năng có tên gọi Quadmatic Picture Engine hứa hẹn rằng tất cả các nội dung đạt cấp chất lượng UHD.
img
TV màn hình cong 4K của Samsung.

Vẫn không có thông tin về ngày phát hành hoặc giá mà Samsung áp dụng cho sản phẩm của mình, nhưng chắc chắn nó không hề rẻ so với các dòng TV trước đó. Nhưng với những màn hình 4K kích thước 84-inch hoặc 85-inch được bán với giá trong khoảng từ 16.000 USD đến 40.000 USD thì sẽ là phù hợp nếu như Samsung áp dụng mức giá thấp nhất cho chiếc TV 4K màn hình cong vào khoảng 80.000 USD.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo