Đây là cuộc thi ghép tranh trực tuyến từ các nắp chai thủy tinh ảo, diễn ra từ ngày 28/03/2012 đến ngày 27/04/2012 tại trang web www.pepsiworld.com.vn. Thông qua nghệ thuật Cap Art (ghép tranh từ nắp chai thủy tinh), các bạn trẻ Việt Nam sẽ góp tiếng nói kêu gọi mọi người cùng góp xanh cho thiên nhiên qua việc sử dụng chai thủy tinh vốn ít gây tác hại đến môi trường
Tham gia cuộc thi ghép tranh Cap Art "Uống chai sành điệu - Góp xanh môi trường" trên www.pepsiworld.com.vn, người chơi sẽ dùng những chiếc nắp chai thủy tinh ảo của Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting và Twister để ghép tranh theo chủ đề thiên nhiên như Biển, Rừng, Núi, Đồng cỏ và Trái Đất. Điểm thú vị của tranh Cap Art chính là sự phối hợp hài hòa màu sắc trên các nắp chai, sự tinh tế trong truyền tải thông điệp của người chơi.
Với mục đích kêu gọi uống chai thủy tinh để góp xanh môi trường, giải thưởng dành cho 10 bức tranh Cap Art là chuyến du lịch Khám phá sinh thái Việt Nam. Qua đó, người thắng giải sẽ có chuyến đi thực tế để hòa mình và cảm nhận giá trị xanh của thiên nhiên, từ đó nâng cao hơn nữa ý thức bảo vệ môi trường của bản thân cũng như góp phần tích cực trong việc lan tỏa tinh thần xanh cho những người xung quanh.
Giá trị cụ thể các giải thưởng của cuộc thi như sau:
• 1 giải đặc biệt: dành cho người thắng cuộc cuối cùng có “Bức tranh Cap Art đẹp nhất”: chuyến du lịch trị giá 9. 000.000 đồng cùng tiền mặt trị giá 7.000.000 đồng.
• 9 giải chung cuộc: dành cho 9 bức tranh được lọt vào vòng trong: chuyến du lịch trị giá 9.000.000 đồng cùng tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng cho mỗi người.
Ngoài ra, mỗi người thắng giải còn nhận một bộ sưu tập “Uống chai sành điệu - Góp xanh môi trường” của Pepsi (gồm 01 áo thun, 05 vòng đeo tay và 01 đồng hồ treo tường).
Bình luận (0)