xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Dell sẽ khảo sát Streak 10 Pro tại Trung Quốc

K.A

(ictworld.vn) - Cuối năm 2011, Dell sẽ bán ra các khu vực khác

img

Theo ông Amit Midha, Chủ tịch phụ trách khu vực Trung Quốc và Nam Á của Dell, cho biết hãng này sẽ giới thiệu Streak 10 Pro chạy Android ở thị trường Trung Quốc trong mùa hè này. Sự kiện này được nhiều chuyên nhận định ngoài thị trường tiềm năng, Trung Quốc còn giúp Dell khảo sát Streak 10 Pro trước khi tung ra các thị trường khó tính tại châu Âu.

Ngoài ra, Dell đã có hệ thống bán lẻ và đang tăng trưởng nhanh chóng ở Trung Quốc, với hơn 10.000 địa điểm mà khách hàng có thể mua sản phẩm của Dell trong toàn khu vực. Trước đó, Dell từng tung ra sản phẩm ở các thị trường đang phát triển trước như năm 2009, bán smartphone đầu tiên của họ ở Brazil và Trung Quốc.

Một nguyên nhân khác là Trung Quốc có thể sẽ là một thị trường tốt hơn cho Dell bán máy tính bảng của họ, vì Apple đã chiếm lĩnh rất nhiều các thị trường khác với thiết bị iPad, theo Sun Peilin, nhà phân tích của hãng nghiên cứu Analysys International ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

Tuy nhiên, có thể Dell sẽ gặp khó khăn vì ứng dụng là một phần quan trọng của các dịch vụ được cung cấp trên máy tính bảng nhưng Android Market của Android lại không truy cập được ở nước này. Ngoài ra, đầu năm nay, Lenovo và Motorola cũng đã giới thiệu máy tính bảng Android của họ ở Trung Quốc. Đặc biệt, Dell nên cẩn trọng vì Trung Quốc còn nổi tiếng với máy tính bảng giá rẻ, trong đó có mẫu nhái Streak 7 với cấu hình mạnh hơn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo