xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Facebook dẫn đầu trong nhóm ứng dụng trên Android

A.T (Digitrends)

(ictworld.vn) - Khi Android tiếp tục phát triển như một hệ điều hành phổ biến cho cả điện thoại thông minh và máy tính bảng. Ứng dụng mạng xã hội Facebook lại có vẻ như một trong những ứng dụng được lựa chọn hàng đầu trong số những người sử dụng Android.

Theo một nghiên cứu được xuất bản chính thức trên blog gần đây được thực hiện bởi Nielsen, Facebook là ứng dụng phổ biến nhất trên điện thoại thông minh chạy Android, bên cạnh Android Market. Các ứng dụng mạng xã hội đã đánh bại ứng dụng của Google như Gmail, Google Search, YouTube và Google Maps.

img

Các ứng dụng Facebook phổ biến nhất với những người ở độ tuổi từ 25 đến 34 và trên 75% người dùng ở các độ tuổi từ 35 đến 44 sử dụng các ứng dụng mạng xã hội. Trong khi các ứng dụng của Google đề cập trên cũng rất phổ biến trong số tất cả các nhóm tuổi, trong đó ứng dụng YouTube của Google là phổ biến nhất trong phân khúc giới trẻ được hỏi trong độ tuổi từ 18 đến 24.
 
Trò chơi nổi tiếng Angry Birds được dùng rộng rãi nhất trong số những người ở độ tuổi từ 35 đến 44, trong khi Pandora lại rất phổ biến trong nhóm có độ tuổi trẻ nhất. Các ứng dụng khác nằm trong top 15 ở các thể loại bao gồm Friends, Advanced Task Killer Free, The Weather Channel, Quickoffice, Adobe Reader và Yahoo! Mail. Cũng trong Top này, AppStore của Amazon lại là phổ biến nhất trong nhóm sử dụng lâu đời nhất với 24% lượt truy cập trong 30 ngày qua. Trong khi đó nhóm tuổi từ 18 đến 24 sử dụng AppStore của Amazon khá ít, chỉ với 14% sử dụng thường xuyên.

Hồi tuần trước, Google đã thông báo có hơn 10 tỷ ứng dụng đã được tải về từ Android Market và các công ty đã kỷ niệm cột mốc quan trọng này bằng cách giảm giá bán trên các ứng dụng xuống chỉ còn 10 cent trong thời gian 10 ngày. Android Market đã được làm mới với một thiết kế cải tiến trong tháng 5 năm 2011 với nội dung được phân loại rõ ràng hơn theo từng nhóm ứng dụng được lựa chọn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo